Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Rời MU, Brandon Williams tìm được bến đỗ mới

Thứ Tư 23/08/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, Brandon Williams sẽ rời Manchester United để đến Ipswich Town theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt. 

Brandon Williams được trao cơ hội dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vào năm 2019, nhiều người nghĩ rằng hậu vệ cánh này sẽ là một trong những cầu thủ trụ cột của MU trong tương lai, nhưng chấn thương và phong độ sa sút đã cản trở sự phát triển của anh.

Thời gian cho mượn ở Norwich City không mang lại lợi ích gì cho cầu thủ này, anh không được trao cơ hội ra sân ở mùa giải vừa rồi. Với việc trong tay HLV Erik ten Hag đang có Luke Shaw và Tyrell Malacia ở vị trí hậu vệ trái, cơ hội ra sân của cầu thủ 22 tuổi là không nhiều.

Brandon Williams sap roi MU o He 2023

Brandon Williams sắp rời MU ở Hè 2023

MU sẵn sàng để Williams rời đi theo cả dạng bán đứt và cho mượn, hậu vệ này cũng sẵn sàng rời Old Trafford. Theo Fabrizio Romano, Brandon Williams sẽ rời Manchester United để đến Ipswich Town theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Các cuộc đàm phán giữa Quỷ đỏ và Ipswich đang diễn ra tích cực, sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh sẽ phải kích hoạt điều khoản mua đứt. Hợp đồng của Williams sẽ hết hạn vào mùa Hè tới nhưng MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm, nhằm thu về một khoản tiền từ hậu vệ này. 

Ipswich hiện đang đứng đầu bảng Championship với 3 trận thắng sau 3 trận. Họ được dẫn dắt bởi Kieran McKenna, người biết rõ Williams khi đã có 5 năm làm việc ở Old Trafford. Ông từng dẫn dắt đội U18 MU, sau đó làm trợ lý cho Jose Mourinho và Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X