Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất chỗ đứng ở Chelsea, John Terry tính sang Trung Quốc dưỡng già

Thứ Tư 30/09/2015 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không còn được trọng dụng, trung vệ huyền thoại 35 tuổi có thể chia tay mái nhà Stamford Bridge vào mùa hè 2016.

John Terry là một trong những trụ cột trong hành trình vô địch Premier League mùa giải trước của Chelsea và thậm chí còn lọt vào đội hình tiêu biểu của năm. Tuy nhiên khi dấu ấn tuổi tác càng ngày đè nặng kéo theo phong độ giảm sút, trung vệ người Anh cũng đã không còn giữ được suất đá chính thường xuyên trong thời điểm hiện tại.

Mat cho dung o Chelsea, John Terry tinh sang Trung Quoc duong gia hinh anh
Không còn nhiều giá trị ở Chelsea,
đội trưởng John Terry sẽ sang Trung Quốc dưỡng già?

HLV Jose Mourinho đã có sẵn những truyền nhân thay thế trong tương lai hay bắt đầu quy hoạch tấm băng đội trưởng của Terry cho một số đàn em triển vọng, đồng nghĩa với thời gian gắn bó ở Stamford Bridge của anh không còn nhiều. Terry được đồn đoán sẽ ra đi vào mùa hè 2016 khi một số đội bóng tại Trung Quốc đã cử đại diện đến tiếp cận. Cũng mới tháng Sáu vừa qua thôi, trung vệ 35 tuổi đã được hiệp hội bóng đá tỉnh Quảng Châu mời làm đại sứ bóng đá và đón nhận sự chào đón nồng nhiệt từ NHM bản địa.

Bên cạnh các khu vực Bắc Mỹ, Trung Đông hay Ấn Độ thì Trung Quốc giờ đây cũng là một thiên đường dưỡng già lý tưởng dành cho các danh thủ. Nhiều ngôi sao hết thời đã chọn điểm dừng chân này để hưởng thụ như Robinho, Yakubu, Seydou Keita, Frederic Kanoute, Lucas Barrios…, hay cả những đồng đội cũ của John Terry ở Chelsea như Didier Drogba, Nicolas Anelka, Demba Ba và Eidur Gudjohnsen.

Nếu như Terry vẫn còn ham hố bóng đá đỉnh cao thì Fenerbahce cũng là sự lựa chọn không tồi. Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ vốn là khách quen hàng năm của đấu trường Châu Âu và đội hình hiện tại cũng rất chất lượng, bao gồm những Simon Kjær, Diego, Raul Meireles, Bruno Alves… hay đặc biệt chú ý gần đây còn thu nạp thêm 2 cựu ngôi sao MU Robin Van Persie và Nani.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X