Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo tiết lộ lý do từ chối gia nhập Liverpool

Thứ Hai 08/04/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo đã lên tiếng giải thích lý do từ chối cơ hội gia nhập Liverpool vào năm 2017 với mức giá 3 triệu Euro.

Rodrygo tiết lộ lý do từ chối gia nhập Liverpool

Rodrygo nhận được sự quan tâm từ châu Âu khi còn thi đấu cho Santos ở quê nhà Brazil. Liverpool cũng tiếp cận cầu thủ này trong một thời gian, nhưng Rodrygo đã từ chối sự quan tâm để rồi gia nhập Real Madrid vào năm 2019.

Rodrygo
Rodrygo tiết lộ lý do từ chối gia nhập Liverpool

Lý giải quyết định đó, Rodrygo cho biết: “Tôi muốn ở lại Santos dù lời đề nghị từ Liverpool rất tốt. Con đường mà họ hứa hẹn cũng rất tốt cho sự nghiệp của tôi. Tôi định khép lại quá trình học ở Anh để chuẩn bị cho bóng đá châu Âu. Ước mơ của tôi luôn là thi đấu ở châu Âu.

Tất cả mọi thứ đều tốt, nhưng khát khao của tôi có tiếng nói lớn hơn. Tôi muốn ở lại Santos và làm nên lịch sử ở câu lạc bộ. Đó là những gì đã xảy ra. Tôi đã hoàn thành được giấc mơ thi đấu cho Santos. Nhưng đúng, tôi suýt chuyển đến Liverpool”.

Rodrygo và Real Madrid sẽ đối đầu với Man City ở vòng tứ kết Champions League năm nay. Chia sẻ về lá thăm khó dành cho Real Madrid, Rodrygo cho biết: “Cặp đấu này mang đến những ký ức đẹp và cũng tệ. Đây là đối thủ mà chúng tôi không muốn gặp. Dĩ nhiên là họ cũng không muốn gặp chúng tôi. Đây là trận đấu mà mọi người kỳ vọng là trận chung kết, nhưng nó phải diễn ra bây giờ. Man City là đội bóng rất tốt, nhưng chúng tôi cũng rất mạnh”.

Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân nhà Bernabeu của Real Madrid và trận lượt về tại Etihad được thi đấu chỉ sau 1 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X