Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đá pen thành công, Rodri tuyên bố không quan tâm tới Ederson

Chủ Nhật 14/02/2021 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri đã tiết lộ những bí mật về khoảnh khắc anh bước lên thực hiện quả penalty mở tỉ số cho Man City trước Tottenham.

Man City đánh bại Tottenham

Phút 22 trận đấu Man City vs Tottenham, Gundogan bị Hjobjerg truy cản trái phép trong vòng cấm. Trọng tài lập tức cho nửa xanh thành Manchester.

Rodri được trao cơ hội trên chấm 11m. Và số 16 của Man City dứt điểm rất căng khiến Lloris dù chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể cản phá.

Đá pen thành công, Rodri tuyên bố không quan tâm tới Ederson hình ảnh
Rodri mở tỷ số cho Man City từ chấm 11m trước Tottenham. 

Trước đó, Pep Guardiola từng tuyên bố sẽ cân nhắc việc để Ederson đá penalty sau khi Gundogan thất bại trên chấm 11m ở trận gặp Liverpool. Song, Rodri chẳng mấy quan tâm tới điều này.

"Trong những buổi tập trong tuần qua, tôi nói với các đồng đội rằng hãy để tôi đá penalty. Họ cười phá lên. Tôi cảm thấy hơi bực đấy. Nhưng tôi nói với họ rằng hãy cứ để tôi đá penalty. Đơn giản là tôi rất tự tin và tôi đã ghi bàn.

Khi đội được hưởng penalty, tôi nhanh tay nhặt lấy trái bóng. Chẳng ai tranh giành cả. Ederson có nhắc tôi về hướng Lloris thường đổ người. Nhưng khi ấy, tôi chẳng mấy quan tâm đâu mà chỉ tập trung vào việc của mình."

Chiến thắng 3-0 trước Tottenham giúp Man City củng cố ngôi đầu trên BXH. Thầy trò Pep Guardiola tạm thời bỏ xa MU tới 7 điểm trên BXH.

Không được đá pen, Ederson kiến tạo không tưởng ở cự ly 70mKhông được đá pen, Ederson kiến tạo không tưởng ở cự ly 70m
Phút 66 trận gặp Tottenham, thủ môn Ederson có pha kiến tạo không tưởng ở khoảng cách khoảng 70m cho Gundogan ghi bàn thắng thứ ban cho Man City.
Pep không giữ lời hứa cho Ederson đá penaltyPep không giữ lời hứa cho Ederson đá penalty
Man City được hưởng penalty trong trận gặp Tottenham và người thực hiện là Rodri thay vì thủ môn Ederson như HLV Pep Guardiola từng tuyên bố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X