Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Rodri là sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho"

Thứ Hai 29/07/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ De Bruyne cho rằng tân binh Rodri là sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho ở hàng tiền vệ Man City.
Rodri đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Man City khi chuyển đến Etihad với mức phí 70 triệu euro đầu tháng này. Tuyển thủ Tây Ban Nha được kỳ vọng là sự thay thế lâu dài cho Fernandinho, người mới bước sang tuổi 34 và đã bị chấn thương không ít lần ở mùa giải trước.

Fernandinho đã vắng mặt trong phần lớn thời gian của giai đoạn hai mùa trước. Anh chỉ có 3 lần xuất phát từ cuối tháng 2 cho tới hết mùa giải.

Tiền vệ Rodri là sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho hình ảnh

De Bruyne khẳng định Rodri là sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho


Gundogan và Fabian Delph là những người thường xuyên phải trám vào vị trí của Fernandinho. Nhưng bây giờ thì The Citizens đã có sự thay thế hoàn hảo sau khi chiêu mộ Rodri.

Tiền vệ 23 tuổi đã gây ấn tượng trong 4 trận đấu của Man City tại châu Á, trong đó có chiến thắng 3-1 trước đại diện J League là Yokohama F Marinos hôm thứ Bảy.

HLV Pep Guardiola đã khen ngợi Rodri hết lời và khẳng định anh có thể trở thành trụ cột của Man City trong một thập kỷ tới. Và mới đây, De Bruyne cũng đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội mới.

“Tôi nghĩ cậu ấy đang làm tốt công việc của mình. Dĩ nhiên đó là một vị trí rất khó để tìm người phù hợp. Nhưng tôi nghĩ Man City đã có một thương vụ đúng đắn. Cậu ấy có đủ thời gian để hòa nhập và tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt ở mùa giải tới”.

Sau trận đấu ở Nhật Bản, Man City đã bay thẳng về Manchester để chuẩn bị cho trận tranh Community Shield với Liverpool ở Wembley. Đoàn quân của Pep Guardiola sau đó sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League với chuyến làm khách đến sân West Ham vào ngày 10/8.
HLV Kovac tự tin Bayern sẽ chiêu mộ được Sane
HLV Kovac khẳng định ông vẫn tin rằng Bayern sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Leroy Sane của Man City.
Klopp nhận định về cuộc đua vô địch Premier League mùa tới
HLV Klopp tin rằng Premier League mùa tới sẽ không còn là cuộc đua song mã. Nhưng ông cũng khẳng định Man City vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.
Video tổng hợp: Yokohama Marinos 1-3 Man City (Giao hữu hè 2019)
Trên đất Nhật Bản, thầy trò HLV Pep Guardiola giành chiến thắng 3-1 trong trận giao hữu với CLB Yokohama bằng các bàn thắng của De Bruyne, Sterling và Nmecha.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X