Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City khâm phục mùa giải tuyệt vời của Liverpool

Thứ Năm 07/05/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri của Manchester City đã ca ngợi mùa giải đáng kinh ngạc mà Liverpool tạo ra ở Premier League tới lúc này.

Sau 27 vòng đấu, Lữ đoàn đỏ dẫn đầu với khoảng cách 25 điểm nhiều hơn phần còn lại và cầu thủ của The Citizens chỉ biết vỗ tay tán thưởng.

Liverpool có thành tích tuyệt vời

Trước Premier League dừng lại vào tháng 3 vì sự bùng phát của virus corona, Liverpool đạt thành tích gần như không thể tốt hơn. 27 trận đã đấu, thầy trò Jurgen Klopp thắng 25, hòa 1 và chỉ thua.

Rodri khâm phục mùa giải tuyệt vời của Liverpool hình ảnh
Liverpool độc chiếm ngôi đầu Premier League mùa này

Trên BXH Premier League lúc này, Liverpool bỏ cách Man City tới 25 điểm. Chỉ cần giành thêm 6 điểm nữa, The Kop sẽ chính thức giành chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Rodri khâm phục đối thủ

Premier League nhắm đến ngày trở lại vào tháng 6. Và dù Man City sắp thành cựu vương Rodri cho biết vẫn tự hào về mùa giải 2019-20 của CLB và Liverpool đơn giản là ở một đẳng cấp khác.

Tiền vệ người Tây Ban Nha nói với Sky Sports: “Đôi khi bóng đá là như vậy. Liverpool đã rất tuyệt vời ở mùa giải này tại Premier League. Họ tập trung toàn bộ tâm trí vào giải đấu và trong những tình huống như thế này, điều duy nhất bạn có thể làm là vỗ tay.”

Rodri gay an tuong ve kha nang chuyen bong
Rodri chia sẻ cảm xúc mùa giải đầu tiên ở Anh

“Nhưng chúng tôi đã gặp nhiều vấn đề trong mùa này. Chúng tôi đã gặp rất nhiều chấn thương và mất những cầu thủ nhưng đó không phải là một mùa giải tồi tệ. Chúng tôi vẫn đang xếp thứ 2.”

“Đó có thể không phải vị trí Man City muốn nhưng đôi khi nó là như vậy và chúng tôi phải tiếp tục. Tôi nghĩ chúng tôi tự hào về những gì đã làm trong mùa giải này. Chúng tôi đã có 2 danh hiệu Community Shield, Carabao Cup và có cơ hội giành thêm 2 danh hiệu nữa bao gồm Champions League.”


Rodri gia nhập Man City từ Atletico Madrid vào đầu mùa giải và cho biết năm đầu tiên tại Anh như một giấc mơ. Cầu thủ 23 tuổi nói: “Đối với tôi, đó là một giấc mơ. Bạn không bao giờ biết sẽ có kinh nghiệm chơi ở Premier League và cho CLB lớn là Man City.”

“Tôi rất, rất vui khi đưa ra quyết định này. Đây là một mùa đáng chú ý với tôi. Tôi đã học được rất nhiều, đã giành được danh hiệu và vẫn còn thi đấu ở các giải đấu khác.”

“Nhìn vào môi trường của các sân vận động, bạn cảm thấy rằng người dân ở Anh hít thở bóng đá. Đối với tôi, thật không thể tin được và tôi rất hạnh phúc”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X