Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers tự tin trước thềm trận tái đấu với Chelsea

Thứ Ba 27/01/2015 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia người Bắc Ireland đã khẳng định rằng The Kop chẳng có lý do gì phải e dè trong trận Chelsea vs Liverpool đêm nay tại lượt về vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Rodgers tu tin truoc them tran Chelsea vs Liverpool hinh anh
Liverpool (áo đỏ) sẽ chơi tấn công tại Stamford Bridge đêm nay

Cách đây một tuần, The Kop cũng thi đấu cực kỳ ấn tượng trước đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Bằng lối chơi cơ động, linh hoạt, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã khiến cho Chelsea gặp vô vàn khó khăn. Tuy nhiên, do hàng công không thể hiện được sự hiệu quả cần thiết nên Liverpool vẫn phải chấp nhận chia điểm với The Blues sau trận hòa 1-1 tương đối đáng tiếc.

Mặc dù vậy, ngay trước thềm cuộc tái đấu giữa Chelsea vs Liverpool đêm nay trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết League Cup, HLV Rodgers đã lên tiếng bày tỏ sự tự tin vào khả năng giành thắng lợi của đội bóng vùng Merseyside, bất chấp việc phải hành quân đến “chảo lửa” Stamford Bridge.

Phát biểu trong cuộc họp báo gần nhất, vị chiến lược gia người Bắc Ireland chia sẻ: “Chelsea vừa trải qua một trận cầu khó khăn vào cuối tuần vừa rồi (thua Bradford 2-4 tại FA Cup). Đó có thể là một cú sảy chân nhưng thành thật mà nói, họ vẫn là một đội bóng rất mạnh. Với dàn cầu thủ xuất sắc đang sở hữu, Chelsea có thể đánh bại bất kỳ mục tiêu nào”.

“Tuy nhiên, Liverpool đã chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng cho chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge. Chúng tôi chẳng có lý do gì phải dè chừng cả, chắc chắn toàn đội sẽ chơi tấn công, giống như ở Anfield cách đây gần một tuần. Sẽ thật tuyệt vời nếu như chúng tôi có thể đánh bại họ ngay tại London. Tôi biết điều này là hết sức khó khăn nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào các học trò của mình”, Rodgers khép lại.

Dễ dàng nhận thấy rằng, kể từ thời điểm chuyển sang thi đấu với sơ đồ chiến thuật 3-4-3, lối chơi của Liverpool đã khởi sắc hơn rất nhiều. Đêm nay, đội bóng vùng Merseyside nhiều khả năng cũng đón chào sự trở lại của chân sút chủ lực Daniel Sturridge trong đội hình, qua đó phần nào mang lại sự tự tin dành cho người hâm mộ The Kop.

Xem thêm video trận Chelsea 2-4 Bradford (vòng 4 FA Cup)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X