Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Rodgers hài lòng sau thắng lợi “nhọc nhằn” của Liverpool

Thứ Tư 17/09/2014 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp thắng lợi có phần vất vả của The Kop trước đối thủ bị đánh giá dưới cơ là Ludogrets trong trận mở màn vòng bảng Champions League rạng sáng nay, HLV Brendan Rodgers vẫn lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu quyết tâm của các học trò.

Thủ quân Gerrard mang về thắng lợi cho Liverpool bằng quả phạt đền ở phút bù giờ
HLV Rodgers đánh giá cao tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Liverpool

Trên thực tế, đại diện đến từ Bulgaria đã có một trận đấu không hề tồi trước những nhà Á quân Premier League. Trong suốt phần lớn thời gian thi đấu, Liverpool đã tỏ ra hết sức bế tắc và không thể tận dụng thành công các cơ hội mà mình có được. Phải mãi tới phút thứ 82, tiền đạo Mario Balotelli mới ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng chủ sân Anfield. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của tân binh người Itaia trong màu áo CLB mới.

Thế nhưng, đến phút thứ 91, hàng thủ The Kop đã có một tình huống thiếu tập trung và để cho Dani Abalo bên phía đội khách ghi bàn gỡ hòa. Lúc này, tưởng như mọi chuyện đã chấm dứt với thầy trò HLV Rodgers thì rất may mắn, Liverpool lại được hưởng quả phạt đền trong những phút bù giờ cuối cùng. Trên chấm 11 mét, như thường lệ, đội trưởng Steven Gerrard vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, qua đó đem về 3 điểm đầu tiên cho Lữ đoàn đỏ tại Champions League mùa này.

Mặc dù giành chiến thắng hết sức “nhọc nhằn” nhưng HLV Rodgers vẫn tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Liverpool. Theo đó, vị chiến lược gia người Bắc Ireland đặc biệt đánh giá cao tinh thần chiến đấu của The Kop.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân 44 tuổi chia sẻ: “Điều quan trọng là bạn đã giành chiến thắng. Nếu như có được 3 điểm ở cả sân nhà lẫn sân khách, cơ hội vượt qua vòng bảng sẽ cao hơn. Hiện tại, Liverpool không đi theo các tiêu chuẩn của mùa giải trước. Các cầu thủ mới đang tỏ ra thích ứng nhanh với lối chơi của đội bóng. Chúng tôi đang tiến bộ qua từng ngày”.

“Cần phải khẳng định rằng quyết tâm của Liverpool là rất lớn. Dù bị gỡ hòa ở phút cuối nhưng toàn đội vẫn chơi cực kỳ nỗ lực. Và kết quả, sự kiên trì của chúng tôi đã được đền đáp xứng đáng. Trong bóng đá, tinh thần luôn có vai trò cực kỳ quan trọng và ngày hôm nay, các cầu thủ của tôi đã thể hiện được điều đó”, vị chiến lược gia người Bắc Ireland nói tiếp.

Ngoài ra, khi được hỏi về Balotelli, Rodgers cũng đưa những nhận xét tích cực về cựu tiền đạo AC Milan: “Balotelli đã có được bàn thắng trong trận đấu này. Đó là một pha lập công tuyệt vời và chắc chắn sẽ giúp cậu ấy trở nên tự tin hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, cậu ấy cần tích cực xâm nhập vòng cấm địa đối phương nhiều hơn để tìm kiếm thêm cơ hội cho mình”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X