Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rochdale vs Tottenham (23h00 ngày 18/2): Phần thưởng nhẹ nhàng

Chủ Nhật 18/02/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chuỗi trận thành công với thành tích từ hòa đến thắng chạm trán những ông lớn khác, thầy trò Mauricio Pochettino xứng đáng hưởng thụ đợt cữ dượt ngoại ô thành Manchester này.

Nói thẳng luôn thì với đối thủ đại gia tiếp theo chuẩn bị nghênh đón, chuyến phiêu lưu kỳ thú năm nay của Rochdale dường như chuẩn bị đi đến hồi kết thúc. Trong số tất cả 16 đội bóng, họ chính là đại diện duy nhất của League Two, hạng đấu chuyên nghiệp thấp nhất hệ thống bóng đá Anh, còn sót lại ở FA Cup mùa giải này.

Rochdale vs Tottenham (23h00 ngay 182) Phan thuong nhe nhang hinh anh
Preview Rochdale vs Tottenham

Bỏ qua yếu tố tâm lý và tinh thần thoải mái, không vướng bận hay có gì để mất, Totteham thực sự quá tầm so với Rochdale không chỉ ở sức mạnh, đẳng cấp hay sự bề thế mà ngay chính tương quan phong độ hơn thua xa vời hiện tại giữa hai đội. Trong khi Spurs đang đua tranh nhóm top đầu của giải đấu cao nhất thì đội bóng nhỏ bé ngoại ô thành Manchester thậm chí hiện vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở giải đấu thấp nhất.

Thực tế thì việc Rochdale lọt vào tới tận giai đoạn này của FA Cup phần nhiều cũng bởi những lá thăm may mắn của họ, khi tới giờ cũng chỉ đụng độ những đối thủ căng lắm thì cũng đồng cân đồng lạng như Millwall vòng trước, còn lại là những tên tuổi thậm chí “miền núi” hơn cả họ đại diện cho các giải bán chuyên hạng năm hạng bảy.

Rochdale vs Tottenham (23h00 ngay 182) Phan thuong nhe nhang hinh anh 2
Rochdale

Spurs là thử thách cực đại vọt hẳn lên, nhưng dù sao cũng là cơ hội trải nghiệp đỉnh cao bóng đá hiếm hoi trong sự nghiệp của thầy trò Keith Hill. Bên kia chiến tuyến, đồng nghiệp Mauricio Pochettino chắc chắn không mong muốn các học trò đánh mất cái đà phong độ và tinh thần đang lên rất cao của mình sau chuỗi trận tourmalet thành công ngoài mong đợi.

Thắng thuyết phục Man Utd và Arsenal cũng như cầm hòa trên sân của Liverpool và đặc biệt Juventus ở Champions League, kể ra Tottenham cũng hoàn toàn xứng đáng tận hưởng tâm thế “ngư ông đắc lợi” với khoảng lặng như đợt cữ dượt làm nóng cơ thể này trong những ngày cuối tuần.

Rochdale vs Tottenham (23h00 ngay 182) Phan thuong nhe nhang hinh anh 3
Tottenham

Với sự may mắn ăn đứt các đối thủ ngang cơ còn lại ở vòng 5 FA Cup, đây cũng là cơ hội để Pochettino thể hiện tài thao lược  xoay tua của mình, cho phép các trụ cột nghỉ ngơi và tung đội dự bị vốn với chất lượng cũng không phải dạng vừa, đặc biệt đón chào sự trở lại sau chấn thương dài hạn của trung vệ Toby Alderweireld hay sau cùng trình làng tân binh mùa đông Lucas Moura.

Chỉ cần tránh tâm lý chủ quan khi chạm trán những nhược tiểu kiểu như Wimbledon hay Newport County ở những vòng đấu trước, một thái độ thi đấu cầm chừng và giữ sức vừa đủ thôi cũng đủ để Spurs dễ dàng vượt qua Rochdale đêm nay. Một phần thưởng nhẹ nhàng đưa họ vào vòng tứ kết FA Cup để tiếp tục làm khách của Swansea City hoặc Sheffield Wednesday.

Nhận định đội hình dự kiến trận Rochdale vs Tottenham:

Rochdale (3-5-2): Lillis – Delaney, McNulty, Daniels – Rafferty, Cannon, Camps, Kitching, Done – Andrew, Henderson.

Tottenham (4-2-3-1): Gazzaniga – Walker-Peters, Alderweireld, Foyth, Rose – Winks, Wanyama – Moura, Lamela, Son – Llorente.

Dự đoán tỷ số trận Rochdale vs Tottenham: 0-4

Gia Khoa – Bóng đá 24h
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X