Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie: Tôi đã đúng khi rời Arsenal

Thứ Ba 22/01/2013 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Hà Lan vừa cứa nhát dao vào lòng NHM Arsenal khi chia sẻ là anh đã quyết định đúng đắn khi chia tay Pháo thủ và tới sân Old Trafford, nơi anh được "vây quanh bởi những nhà Vô địch".

Van Persie hiện đang dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League sau khi chuyển tới sân Old Trafford với phí chuyển nhượng khoảng 24 triệu bảng, kết thúc mối tình kéo dài 8 năm với Arsenal.

Van Persie không hối hận vì rời Arsenal
Van Persie không hối hận vì rời Arsenal

"Arsenal là một CLB tuyệt vời và tôi luôn có một cảm giác hài lòng sau 8 năm, nhưng đôi lúc bạn cảm thấy cần một thử thách mới", chân sút 29 tuổi chia sẻ trên Sky Sports: "Tôi đã tìm thấy thử thách đó tại Man Utd. Tôi thấy mình đang được sống giữa những nhà Vô địch. Tôi không nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi tới đây sớm hơn. Mọi thứ diễn ra theo cách này đều hợp lý".

"Khi gia hạn hợp đồng vài năm trước với Arsenal, tôi cảm thấy đó là một bước đi đúng. Từ mùa Hè năm ngoái, tôi muốn tìm một thử thách lớn và đây chính là thử thách ấy".

"Tôi tự nhủ với bản thân hàng ngày rằng tôi đã có một quyết định đúng đắn. Không có gì tồi tệ về Arsenal. Không cầu thủ nào lớn hơn câu lạc bộ. Arsenal sẽ luôn luôn thách thức chức Vô địch và luôn ở nhóm đầu. Chỉ là sau 8 năm tôi đã sẵn sàng ra đi và cố gắng điều gì khác hơn".

"Vấn đề chính là hàng ngày mọi người cho tôi cảm giác tôi được chào đón và hạnh phúc khi có tôi ở đây. Tôi đang chứng kiến những điều đã rất lâu rồi mình không được thấy. Khi lần đầu tiên tới Arsenal, tôi đã thấy mọi thứ từ Bergkamp và Henry, những điều mà tôi chưa bao giờ được biết trong đời. Hiện tại tôi lại trải nghiệm cảm giác tương tự và nó giúp tôi hạnh phúc".

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X