Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Robertson: Liverpool cần tìm lại chính mình trước khi nghĩ tới những đối thủ khác

Thứ Hai 26/06/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andrew Robertson mới đây trải lòng về một mùa giải thất bại của Liverpool, đồng thời chỉ ra những mục tiêu toàn đội hướng đến mùa tới.

Robertson trải lòng về mùa giải thất bại của Liverpool

Mùa giải 2022/23 vừa qua, Liverpool thi đấu không thành công. The Kop không những trắng tay ở cả 4 đấu trường tham dự mà còn không giành nổi vé dự Champions League. 

Mới đây, Andrew Robertson thừa nhận Liverpool đã thi đấu không đúng như tiêu chuẩn mà chính họ đã đặt ra, để rồi phải nhận cái kết không như ý. Anh cùng các đồng đội quyết tâm trở lại mạnh mẽ mùa tới.

Robertson
Robertson cùng Liverpool trải qua mùa giải 2022/23 thất bại toàn diện.

Robertson chia sẻ:

"4-5 mùa giải trước đây, chúng tôi cạnh tranh gay gắt với Man City trong cuộc đua giành những danh hiệu. Nhưng mùa giải vừa qua, họ đã giành mọi danh hiệu cao quý nhất và xứng đáng là đội bóng mạnh nhất châu Âu lúc này. 

Nhưng tôi không muốn nói nhiều về các đội bóng khác. Rõ ràng là ở mùa giải vừa qua, chúng tôi đã thi đấu dưới tiêu chuẩn mà chúng tôi đã đặt ra cho chính mình. Và rồi chúng tôi bị trừng phạt. Chúng tôi cần tự giải quyết những vấn đề này và đảm bảo rằng không để cho nó xảy ra nữa.

Chúng tôi sẽ phải cố gắng trở lại ở mùa giải tới. Nếu làm được, tôi tin rằng Liverpool sẽ trở lại với giai đoạn thành công.

Trước khi nghĩ về các đối thủ khác, Liverpool trước hết cần phải tìm lại chính mình. Chúng tôi cần phải nhanh chóng trở lại với đúng phong độ vốn có. Một khi đã có được phong độ tốt nhất, tôi nghĩ Liverpool có thể đánh bại bất kì đối thủ nào. "

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X