Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Robertson khuyên nhủ Tierney về việc chuyển đến Arsenal

Thứ Hai 29/07/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robertson vừa bày tỏ hy vọng Tierney sẽ đưa ra quyết định đúng đắn về tương lai khi cầu thủ này tiếp tục được liên hệ chuyển tới Arsenal.
Tierney đã trở thành cầu thủ trụ cột ở Celtic kể từ khi ra mắt đội một vào năm 2015. Hậu vệ cánh này đã ra sân hơn 170 lần cho Celtic, cùng đội bóng này giành 4 danh hiệu VĐQG Scotland liên tiếp cùng 2 Cúp quốc gia Scotland.

Những màn trình diễn của Tierney đã khiến Arsenal phải chú ý. Và đội bóng thành London đang rất mong muốn đưa Tierney tới sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Robertson khuyên nhủ Kieran Tierney về việc chuyển đến Arsenal hình ảnh

Robertson khuyên nhủ Tierney về việc chuyển đến Arsenal


Pháo thủ đã đàm phán với Celtic về một mức phí thỏa mãn mong muốn của hai bên. Nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal tỏ ra lạc quan về việc đạt được thỏa thuận với đội bóng Scotland trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Robertson, người chơi cùng Tierney ở đội tuyển Scotland, cho rằng người đàn em của mình là một cầu thủ xuất sắc và hy vọng anh sẽ đưa ra quyết định đúng đắn hè này.

“Tôi đã chơi cùng Kieran Tierney ở đội tuyển Scotland. Cậu ấy đá ở vị trí hậu vệ phải và trung vệ. Tôi đã theo dõi cậu ấy và có thể nói cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Mùa trước, cậu ấy đã gặp phải những vấn đề chấn thương. Nhưng điều đó không ngăn chặn quá nhiều đà phát triển của cậu ấy.

Bất cứ điều gì xảy ra cũng sẽ phụ thuộc vào Tierney và người thân của cậu ấy. Tôi tin cậu ấy sẽ đưa ra quyết định đúng đắn. Cậu ấy là một chàng trai rất yêu mến Celtic và bạn không thể phủ nhận điều đó. Nhưng hãy xem mọi chuyện kết thúc thế nào. Tôi muốn chúc cậu ấy may mắn dù quyết định cuối cùng có ra sao”.

Đây! Lý do Arsenal thất bại vụ Tierney
Arsenal thất bại vụ Kieran Tierney, theo đó HLV của Celtic xác nhận cầu thủ 22 tuổi sẽ không ra đi. Lý do tại sao Pháo thủ không có được cầu thủ sinh năm 1997...
Vụ Tierney đến Arsenal chính thức có kết quả
HLV Neil Lennon của Celtic khẳng định thương vụ Tierney đến Arsenal đã chính thức có kết quả.
Huyền thoại Celtic dự đoán Arsenal sẽ thất bại vụ Tierney
Huyền thoại Kenny Dalglish của Celtic cho rằng Kieran Tierney sẽ ở lại trong bối cảnh việc đàm phán với Arsenal không có tiến triển.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X