Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Robertson đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ Bảy 14/10/2023 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp phải tiến hành phẫu thuật chấn thương vai, hậu vệ Andrew Robertson hoàn toàn có thể đối mặt nguy cơ rời xa sân cỏ dài hạn.

Liverpool nín thở chờ thông tin về chấn thương của Robertson

Robertson dính chấn thương vai trong trận thua 0-2 của Scotland trước Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2024. Chấn thương đến khi hậu vệ 29 tuổi tranh chấp trên không với thủ môn Unai Simon.

Theo The Athletic, chấn thương của Robertson không hề đơn giản. Trong trường hợp không phải tiến hành phẫu thuật, cầu thủ sinh năm 1994 cũng sẽ phải nghỉ thi đấu 4-6 tuần. 

Còn nếu mọi chuyện diễn ra theo hướng tồi tệ, Robertson sẽ phải lên bàn mổ. Và quãng thời gian anh rời xa sân cỏ có thể lên tới vài tháng.

Robertson đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn 1
Andy Robertson dính chấn thương khi thi đấu cho ĐT Scotland.

Trong trường hợp xấu nhất, Robertson có nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới tận 6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc anh chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 4 năm sau, thời điểm mùa giải 2023/24 đang đi tới hồi kết.

Hiện tại, Robertson đã chia tay ĐT Scotland. Anh trở lại Liverpool để điều trị chấn thương. Đội ngũ y tế The Kop sẽ theo dõi sát sao tình hình của hậu vệ số 26, qua đó có được lộ trình hồi phục hợp lý cho anh.

Nhiều năm qua, Robertson là trụ cột nơi hành lang cánh trái của Liverpool. Tuy nhiên, nếu mất cầu thủ 29 tuổi dài hạn, trong tay HLV Jurgen Klopp vẫn còn trong tay nhân tố dự phòng  Kostas Tsimikas.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X