Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột chấn thương, Liverpool chìm trong ác mộng

Chủ Nhật 15/11/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson đã không có tên trong danh sách ĐT Scotland tham dự cuộc chạm trán với Slovakia tại Nations League.

Hậu vệ của Lữ đoàn đỏ dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng quan trọng của ĐTQG trước Serbia vào đêm thứ 5.

Robertson chấn thương

Thêm một trụ cột chấn thương, Liverpool chìm trong ác mộng hình ảnh
Robertson chấn thương khi lên ĐT Scotland

Scotland đã đánh bại Serbia vào đêm thứ 5 để giành vé dự VCK Euro 2020. Đó là lần đầu tiên sau 22 năm, đội tuyển này được tới một giải đấu lớn kể từ World Cup 1998 tại Pháp. Nhưng cái giá phải trả là Andy Robertson – đội trưởng Scotland dính một chấn thương gân khoeo.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Robertson cho biết anh đã bị đau từ giai đoạn cuối trận. HLV Steve Clarke của Scotland đã tiết lộ trước trận đấu với Slovakia rằng Robertson khó lòng ra sân do chấn thương mới gặp.

Clarke nói: “Andy Robertson là người bị nghi ngờ nhiều nhất trong số những người có dấu hỏi nhỏ về chấn thương.”

Thêm một trụ cột chấn thương, Liverpool chìm trong ác mộng hình ảnh 2
Klopp đau đầu với hàng thủ của mình

Và Scotland đã xác nhận vào hôm nay rằng Robertson sẽ không thi đấu với Slovakia. Đội trưởng của họ cũng không có tên trong danh sách đăng ký. Đó dĩ nhiên là thông tin không mấy vui vẻ gì cho Liverpool – CLB chủ quản của Robertson.

HLV Jurgen Klopp sẽ không thể bình tâm khi danh sách chấn thương ngày một dài hơn. Ông đã không có Virgil van Dijk và Joe Gomez nhiều khả năng đều đến hết mùa 2020-21 vì vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối.

Trent Alexander-Arnold và Fabinho cũng đang phải dưỡng thương. Cả 4 đều là những trụ cột quan trọng của The Kop và họ đối mặt với viễn cảnh gặp Leicester City sau kỳ nghỉ quốc tế mà không có bất cứ lựa chọn hàng đầu nào ở hàng hậu vệ.

Klopp sẽ hy vọng rằng Robertson chỉ vắng mặt trước Slovakia như phương án dự phòng. Những ngày tới, tình hình của hậu vệ trái này sẽ càng được sáng tỏ nhiều hơn.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X