Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Robertson: "Chiến thắng trước Bournemouth có ý nghĩa quan trọng với Liverpool"

Chủ Nhật 10/02/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson nói về trận thắng Bournemouth, cầu thủ 24 tuổi khẳng định 3 điểm tại Anfield có ý nghĩa quan trọng với Liverpool.

Andrew Robertson phát biểu sau trận thắng Bournemouth


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. The Kop đã để Man City chính thức lấy mất ngôi đầu bảng, muốn đòi lại ngôi đầu họ buộc phải giành 3 điểm trước đối thủ. Với quyết tâm rất cao, thầy trò Klopp đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Robertson noi ve tran thang Bournemouth

Robertson nói về trận thắng Bournemouth


Trong hiệp thi đấu đầu tiên, những bàn thắng của Mane và Georginio Wijnaldum giúp Liverpool dẫn trước 2-0, sang hiệp thi đấu thứ 2 dù thi đấu ung dung nhưng họ vẫn có thêm 1 pha lập công nữa của Salah. Đánh bại Bournemouth 3-0, The Kop đã chính thức trở lại ngôi đầu.

Andrew Robertson nói về trận thắng Bournemouth, cầu thủ 24 tuổi khẳng định 3 điểm tại Anfield có ý nghĩa quan trọng với Liverpool.

“Chúng tôi biết rằng trận đấu với Bournemouth có ý nghĩa quan trọng. Một chiến thắng đậm sẽ giúp Liverpool trở lại mạnh mẽ sau những kết quả không tốt gần đây, 3 điểm cũng giúp chúng tôi đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City”.

“Toàn đội đã chơi cố gắng, chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu mà HLV yêu cầu. Tôi cảm thấy rất vui khi Liverpool ghi được 3 bàn thắng và giữ sạch lưới, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã trở lại mạch thắng và đòi lại ngôi đầu bảng”.

“Liverpool đã lấy lại sự tự tin cần thiết. Chúng tôi hiểu rằng chặng đường phía trước vẫn còn rất dài, vẫn còn 12 vòng đấu nữa trước mặt và chúng tôi vẫn phải cố gắng rất nhiều. Đây là thời điểm chúng tôi cần chứng tỏ bản lĩnh của mình”.

Robertson đã chơi rất tốt trước Bournemouth, không chỉ chơi ấn tượng ở khía cạnh phòng thủ anh còn có một đường kiến tạo thành bàn. Ngôi sao 24 tuổi vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn.

Liverpool 3-0 Bournemouth (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X