Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Robertson cập nhật quá trình hồi phục chấn thương

Thứ Ba 21/11/2023 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andrew Robertson tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương vai đang tiến triển tốt và anh hy vọng có thể sớm trở lại thi đấu.

Robertson lạc quan sẽ sớm trở lại thi đấu

Còn nhớ ở loạt trận FIFA Day tháng 10, Andrew Robertson dính chấn thương vai rất nặng khi cùng ĐT Scotland đối đầu Tây Ban Nha. Hậu vệ sinh năm 1994 đã phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết triệt để tình hình. 

Theo chẩn đoán ban đầu, Robertson sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2023. Hiện tại, cầu thủ người Scotland đang nỗ lực tập phục hồi để có thể sớm trở lại. 

Mới đây, Robertson đã lên tiếng cập nhật về tình hình hồi phục. Cầu thủ 29 tuổi tiết lộ rằng mọi chuyện đang tiến triển khả quan. 

Robertson
Robertson phải nghỉ thi đấu vì chấn thương vai rất nặng.

Robertson chia sẻ trên trang cá nhân:

"Quá trình hồi phục của tôi tiến triển tốt. Chậm mà chắc. Cuộc phẫu thuật đã thành công. Đó là điều quan trọng. Không có biến chứng nào xảy ra. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra được 3 tuần. Mọi thứ đang tốt lên từng chút một, được cải thiện qua từng tuần.

Hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục ổn để chúng tôi có thể xác định chính xác thời điểm trở lại. Tôi đang nỗ lực cải thiện từng thứ một cách chậm rãi, mỗi tuần trước khi có thể đẩy nhanh quá trình hồi phục."

Những năm qua, Robertson là hậu vệ trái số một của Liverpool. Việc mất hậu vệ số 26 trong quãng thời gian dài là tổn thất không nhỏ với The Kop.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X