Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ bày cách giúp Lukaku ghi bàn trở lại

Thứ Tư 08/11/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Martinez vừa đưa ra lời khuyên rằng Lukaku nên tiếp tục là chính mình chứ không nên thay đổi dưới những áp lực khổng lồ tại Man United.
Thay cu bay cach giup Lukaku ghi ban tro lai hinh anh
Lukaku được HLV Roberto Martinez bảo vệ

Lukaku đã phải đón nhận không ít chỉ trích trong chuỗi 7 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường gần đây. Nhưng tiền đạo người Bỉ mới lên tiếng đáp trả rằng anh không phải một sản phẩm hoàn thiện để phải nhận những lời phê bình khắt khe như vậy.

Ngôi sao trị giá 75 triệu bảng cũng mới nhận được sự ủng hộ từ HLV Roberto Martinez. Thuyền trưởng của đội tuyển Bỉ đã bảo vệ cậu học trò và khẳng định ông không hề lo lắng với phong độ ghi bàn có phần sụt giảm của Lukaku hiện nay.

“Tôi đã làm việc với Lukaku được 4 năm rồi. Tôi hiểu cậu ấy khá tường tận. Tôi nghĩ là cậu ấy biết rõ thử thách của mình tại Man United. Cậu ấy đã trải qua một giai đoạn đầu mùa giải tương đối tốt. Cậu ấy cũng chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với những áp lực trong giai đoạn xuống phong độ như hiện nay. Cậu ấy không hề lo lắng. Lukaku cần phải tiếp tục là chính mình để đối đầu với những đòi hỏi và kỳ vọng tại Man United.
HLV Mourinho ra điều kiện bán De Gea cho Real
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã bắt đầu nghĩ tới việc bán David De Gea cho CLB Real Madrid, song đi kèm một điều kiện.

“Theo tôi thì tâm trí của Lukaku đang không có gì thay đổi. Cậu ấy tự tin, và có một niềm tin lớn về khả năng đóng góp cho đội bóng. Tôi rất muốn cậu ấy tiếp tục là chính mình kể cả khi ghi bàn hay không. Đó sẽ là một tính cách nổi bật giúp cậu ấy thành công ở một CLB lớn như Manchester United”.

Ở đợt tập trung gần nhất của đội tuyển Bỉ, Fellaini không được triệu tập dù đã góp mặt trong trận đấu giữa M.U và Chelsea cuối tuần qua. Và theo HLV Martinez, tiền vệ 29 tuổi được ông tạo điều kiện nghỉ ngơi để đạt điều kiện thể lực tốt nhất trong thời gian tới.

“Fellaini cần 10 ngày không thi đấu để có thể hồi phục hoàn toàn. Không triệu tập Fellaini là một lựa chọn đúng đắn để cậu ấy hồi phục. Nếu những trận đấu sắp tới mang tính chất quan trọng, có lẽ tôi cũng sẽ gọi cậu ấy. Nhưng đây là quãng thời gian mà chúng tôi có thể để cậu ấy nghỉ ngơi và đạt 100% thể lực”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X