Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini sẽ trở lại Inter Milan vào cuối mùa?

Thứ Ba 03/04/2012 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giả thiết được đặt ra trong tiêu đề bài báo đang là mối quan tâm của dư luận Anh, khi tờ Daily Star mới đây vừa tiết lộ việc HLV Roberto Mancini đã có cuộc nói chuyện ngắn ngủi với chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan vào cuối tuần trước.

Những ngày gần đây, phong độ không tốt của Manchester City khiến tương lai của HLV Roberto Mancini bị nghi ngờ. Đến thời điểm này, Man City đã để "hàng xóm" Manchester United vượt lên với khoảng cách 5 điểm. Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì đen tối nhất của Man City trong thời điểm hiện tại. Lịch thi đấu cũng không ủng hộ Man City. Không chỉ vậy, tinh thần thi đấu của các cầu thủ vùng Eastlands đang sa sút trầm trọng sau hai trận hòa liên tiếp, cũng như những mâu thuẫn ngày càng dữ dội trong phòng thay đồ Man City. Trong trận hòa 3-3 trước Sunderland, Yaya Toure và Balotelli đã suýt choảng nhau trong đường hầm nếu không có sự can thiệp kịp thời của các đồng đội.

Mối lương duyên Mancini - Man City sẽ kết thúc vào cuối mùa?

Đó là điểm khác biệt lớn nhất giữa MU và Man City. Trong khi đội hình "Quỉ đỏ" là một khối thống nhất hừng hực khí thế chiến thắng để vươn tới ngôi vô địch thì đám học trò của Roberto Mancini lại như một đám quân ô hợp. Thực tế đã có những thời điểm Man City chơi rất hay trong mùa này, và lối chơi của The Citizens cũng đã được cải thiện rất nhiều nhưng bản lĩnh vẫn là điều Man City, hay nói khác đi là Mancini đang còn thiếu. Người ta vốn vẫn luôn nghi ngờ tài năng thực sự của HLV Mancini và đến nay, những nghi ngờ đó lại càng được khẳng định.

Người ta cho rằng Mancini quá nuông chiều những học trò của mình. Ngay từ vụ Tevez đã có quá nhiều dấu hiệu bất ổn, khi kẻ làm loạn phòng thay đồ và khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Manchester City bị ảnh hưởng vẫn còn chỗ đứng trong đội hình. Thế nên việc Balotelli cậy thế là trò cưng của Mancini từ hồi còn ở Inter Milan để làm càn là việc không quá bất ngờ. Chưa biết về mặt chiến lược HLV Mancini giỏi đến đâu, nhưng chỉ riêng việc đám học trò thay nhau gây sự làm ảnh hưởng đến kết quả chung của toàn đội cũng là điều ban lãnh đạo Man City phải xem lại. Một đội bóng lớn là một đội bóng có bản lĩnh, mà người đứng đầu không thể là một "kẻ nhu nhược" như Mancini được.

Inter Milan cũng đang chông chênh trong việc tìm ra một gương mặt mới đủ tài dẫn dắt để đưa câu lạc bộ này thoát khỏi tình trạng khủng hoảng, xuống dốc không phanh trong thời gian qua. Mancini đã từng thành công của Inter Milan, liệu có hay không một sự tái hợp?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X