Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini quyết đưa Yaya Toure sang Inter Milan

Thứ Năm 29/01/2015 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây của mình, HLV Roberto Mancini quyết đưa Yaya Toure sang Inter Milan chơi bóng.

Yaya Toure đầu quân cho Man City vào mùa Hè 2010 từ câu lạc bộ Barca với mức chuyển nhượng 24 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Bờ Biển Ngà trở thành nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ của Man Xanh.

Yaya Toure góp công lớn giúp “thiếu gia” thành Manchester giành 2 danh hiệu Premier League, 1 chức vô địch Football League Cup, 1 Community Shield và 1 FA Cup.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay, cựu tiền vệ Barca có dấu hiệu sa sút phong độ, kèm theo đó là việc ban lãnh đạo Man City cũng như các đồng đội quên ngày sinh nhật khiến tiền vệ người Bờ Biển Ngà không mấy hài lòng.

Roberto Mancini quyet dua Yaya Toure sang Inter Milan hinh anh
HLV Mancini muốn tái ngộ trò cũ

Có nhiều thông tin cho rằng, Yaya Toure sẽ rời Man City khi mùa giải 2014-2015 kết thúc. Vì vậy, mới đây, cựu HLV của Man City, Roberto Mancini người đang dẫn dắt Inter Milan quyết tâm đưa cậu học trò cũ sang Serie A chơi bóng.

“Yaya Toure là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới, cậu ấy vẫn có thể có tiếng nói riêng của mình.” – HLV Roberto Mancini trả lời phỏng vấn trên Il Giornale.

“Yaya Toure đã chơi cho nhiều đội bóng ở nhiều giải đấu khác nhau như: Bỉ, Tây Ban Nha, Anh, Yaya Toure chỉ thiếu mỗi Italia, đây có thể là cơ hội tốt cho cậu ấy.” - HLV Roberto Mancini nói thêm.

“Chúng tôi đang nỗ lực để có chữ ký của Yaya Toure, có một số người chơi có thể thay đổi và Yaya Toure là một trong số họ. Trong năm tới chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện điều này.” –HLV Roberto Mancini quyết đưa cậu học trò cũ sang Serie A.

Hồi còn làm việc ở Man City, HLV Roberto Mancini và Yaya Toure có mối quan hệ rất thân thiết. Đây là lý do mà Man City phải lưu tâm nếu không muốn bị người cũ rút ruột.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X