Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino tới Roma làm việc với Jose Mourinho 

Chủ Nhật 16/04/2023 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đang muốn Roma chiêu mộ tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023.

Cầu thủ 31 tuổi người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm nay, anh xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với Liverpool. Người đại diện của Firmino, Roger Wittmann, đã xác nhận vào tháng trước rằng: "Tôi có thể xác nhận rằng Firmino sẽ rời Liverpool. Cậu ấy sẽ rời đi sau 8 năm đáng kinh ngạc."

Roberto Firmino kết thúc quãng thời gian 8 năm ở Anfield, nơi anh đã đóng góp 109 bàn thắng và 79 đường kiến tạo sau 359 lần ra sân. Nhưng việc anh sẽ chơi bóng ở đâu tại mùa giải 2023/24 vẫn chưa được xác nhận. 

Roberto Firmino co the toi Roma lam viec voi Jose Mourinho 

Roberto Firmino có thể tới Roma làm việc với Jose Mourinho 

Theo nhà báo Nicolo Schira, Roma đang rất muốn có tiền đạo của Liverpool. Đoàn quân của Mourinho có thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới, họ đang xếp thứ 3 trên BXH Serie A.

Roma vẫn còn cơ hội vô địch Europa League, bất chấp thất bại 0-1 trước Feyenoord ở trận tứ kết lượt đi. HLV Mourinho muốn BLĐ đội chủ sân Olympico nâng cấp hàng công, và ông muốn làm việc cùng Firmino ở Roma. 

Cầu thủ sinh năm 1991 này cũng được liên kết với Napoli, Barcelona, Bayern Munich và AC Milan. Và đầu tuần này, có thông tin cho rằng Real Madrid chuẩn bị thực hiện một cú sốc cho cựu cầu thủ của Hoffenheim.

Firmino được biết đến nhiều nhất khi trở thành một phần của bộ ba tấn công nguy hiểm của Liverpool cùng với Mo Salah và Sadio Mane. Nhưng sự xuất hiện của Luis Diaz, Darwin Nunez, Diogo Jota và Coady Gakpo đã khiến thời gian thi đấu của anh giảm dần dưới thời Jurgen Klopp. Đó là lý do anh quyết định chia tay sân Anfield. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X