Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino: "Liverpool không muốn báo thù Tottenham"

Chủ Nhật 04/02/2018 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roberto Firmino khẳng định không có chuyện tập thể Liverpool mang tâm lý báo thù khi gặp lại Tottenham trên sân Anfield.

 
Hồi tháng 10/2017, Liverpool từng để thua Tottenham với tỉ số 1-4. Đó là màn trình diễn thảm họa của tập thể The Kop, đặc biệt là hàng phòng ngự. Sau trận thua đó, The Kop dần lấy lại được phong độ khi có chuỗi bất bại kéo dài 3 tháng, chỉ bị cắt đứt khi thua Swansea. 
 
Firmino
Roberto Firmino khẳng định Liverpool muốn đánh bại Tottenham vì ba điểm, không phải vì muốn báo thù.

Liverpool sẽ gặp lại Tottenham trên sân Anfield trong cuộc đối đầu có ảnh hưởng rất lớn đến việc giành suất trong top 4. Vì vậy, nhiều người kỳ vọng The Kop sẽ ra sân với tâm lý "phục hận" để đáp trả lại trận thua nhục nhã Tottenham gieo cho họ trong giai đoạn lượt đi.
 
Tuy nhiên, Roberto Firmino cho biết: "Chúng tôi xứng đáng thua trong hôm đó. Trận đấu tới sẽ rất khác, không có tâm lý báo thù hay tăng thêm sự thù địch vì thất bại trước đó. Chúng tôi thua trận vào tháng Mười trước Tottenham, cả đội đều chơi tồi. Chúng tôi là một đội bóng lớn nên sẽ cố gắng để đánh bại họ".
 
Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ ba trong bảng xếp hạng, hơn Tottenham hai điểm. Ngoài việc cạnh tranh vị trí trong top 4, cuộc đối đầu trên sân Anfield còn chứng kiến màn so tài giữa hai chân sút hàng đầu Premier League trong cuộc cạnh tranh vua phá lưới.
 
Harry Kane (Tottenham) hiện đang đứng đầu danh sách vua phá lưới Premier League với 21 bàn, trong khi đó Mohamed Salah cũng đã ghi đến 19 bàn cho Liverpool.

TRỰC TIẾP Liverpool vs Tottenham 23h30 ngày 4/2 (Premier League)
Trực tiếp Liverpool vs Tottenham: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu đại chiến Liverpool vs...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X