Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Firmino hạnh phúc khi trở lại Anfield

Thứ Năm 04/01/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino và Fabinho bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại Anfield để xem trận Liverpool hạ gục Newcastle United 4-2 vào ngày đầu năm mới.

Hè 2023, Roberto Firmino và Fabinho đã quyết định rời Liverpool để cập bến Ả Rập Xê Út, họ đều đã ít nhiều thể hiện được khả năng của mình ở các CLB mới. Mới nhất, cả hai cầu thủ đều có chuyến trở lại Anfield đầu tiên kể từ khi rời câu lạc bộ.

Theo đó bộ đôi ngồi trên khán đài theo dõi Liverpool đánh bại Newcastle với tỷ số 4-2. Chiến thắng giúp Lữ đoàn đỏ tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 2 là Aston Villa 3 điểm. Lữ đoàn đỏ cũng nới rộng cách biệt với Arsenal và Liverpool lên thành 5 điểm. 

Roberto Firmino hanh phuc khi tro lai Anfield

Roberto Firmino hạnh phúc khi trở lại Anfield

Sau trận đấu, cả hai đã đến gặp các đồng đội cũ, họ đã chia vui với Lữ đoàn đỏ sau 3 điểm có được trước Newcastle. Cả hai cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi gặp lại HLV Klopp, người đã giúp tên tuổi của họ được nhiều người biết đến. 

Nói về việc trở lại Anfield trên trang web chính thức của Liverpool, Firmino cho biết: "Tôi rất vui khi được trở lại đây, tôi rất vui khi được về nhà. Tất nhiên là tôi không thi đấu nhưng tôi xem trận đấu và quan sát các chàng trai."

"Thật là xúc động, bạn không thể quên mình đã ở đây. Chúng tôi đã có một lịch sử rất tốt đẹp ở câu lạc bộ, chúng tôi đã cùng nhau đạt được và không ai có thể phủ định lịch sử này, nó đã có trong sử sách."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X