Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Carlos: "Jesus sẽ trở thành siêu sao tại Man City"

Thứ Năm 26/01/2017 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Roberto Carlos khẳng định hậu bối trẻ tuổi Gabriel Jesus sẽ thành công và trở thành một ngôi sao sáng tại Man City.
tien dao Gabriel Jesus
Gabriel Jesus chơi rất tốt trong ít phút góp mặt ở trận đấu với Tottenham

Tiền vệ trẻ Gabriel Jesus vừa có trận ra mắt Premier League trước Tottenham cuối tuần qua. Cầu thủ 19 tuổi được ra sân từ ghế dự bị và gây được ấn tượng khá mạnh. Thậm chí, cựu cầu thủ Palmeiras đã có một lần đưa bóng vào lưới Spurs nhưng đáng tiếc là bàn thắng không được công nhận do anh rơi vào thế việt vị.

Năm 2016 là một năm khá thành công của tiền vệ sinh năm 1997. Jesus đã ghi được 12 bàn sau 27 lần ra sân, giúp Palmeiras giành chức VĐQG Brazil lần đầu tiên từ năm 1994. Anh cũng đóng vai trò rất lớn trong chiếc huy chương vàng đầu tiên của Selecao tại Olympic. Với sự thăng tiến vượt bậc này, Jesus đã được gọi lên tuyển Brazil tham dự những trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018. Và chỉ trong 6 lần được khoác lên mình màu áo vàng xanh, cầu thủ trẻ 19 tuổi đã ghi được tới 4 bàn thắng.

Khả năng săn bàn cùng lối chơi tiềm ẩn sự bùng nổ cực cao của Gabriel Jesus đã thuyết phục Man City bỏ ra số tiền lên tới 27 triệu bảng để đưa anh về sân Etihad. Và huyền thoại Roberto Carlos cho rằng đây là một thương vụ có khả năng thành công cực kỳ lớn của đội bóng thành Manchester.

“Jesus sẽ là một cầu thủ quan trọng với Manchester City. Nhưng cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới. Tôi hy vọng mọi người sẽ không đặt quá nhiều áp lực lên vai cậu ấy trong thời gian này.

“Cậu ấy đã cho thấy mình có thể làm được những gì trong 15 phút cuối trận gặp Tottenham. Cậu ấy phơi bày được tốc độ ấn tượng và cũng ghi được một bàn thắng bị tước đi vô cùng đáng tiếc vì lỗi việt vị. Dẫu sao, bàn thắng đó cũng khiến mọi người phải chú ý đến cậu ấy. Tuy nhiên, một cậu bé đến chơi bóng ở một đất nước mới chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng nếu được trao đủ thời gian, tôi tin rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng tại nước Anh”.
Fabian Delph nói gì về tương lai ở Man City?
Đích thân tiền vệ Fabian Delph khẳng định anh muốn ở lại Man City để cạnh tranh vị trí.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X