Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Robert Pires: "Wenger sẽ giúp Arsenal giành những danh hiệu lớn"

Chủ Nhật 21/08/2016 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Arsenal, Robert Pires tin rằng HLV Wenger sẽ giúp Pháo thủ giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này.


HLV Wenger đang là tâm điểm của mọi sự chỉ trích. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, trong khi những đội bóng lớn tích cực đưa về những ngôi sao chất lượng thì Arsenal chỉ bổ sung duy nhất bản hợp đồng khủng mang tên Granit Xhaka. Điều đáng chú ý là đội chủ sân Emirates lại đưa về một tiền vệ trung tâm, vị trí mà họ đã có quá nhiều ngôi sao. Trong khi đó vị trí trung phong cắm và trung vệ lại không có những sự bổ sung chất lượng.
Pires HLV Wenger se giup Arsenal gianh nhung danh hieu lon hinh anh
HLV Wenger đang bị chỉ trích rất nhiều
Với một đội hình không có quá nhiều sự thay đổi so với mùa giải trước, Arsenal bị đánh giá lép vế hoàn toàn so với hai đội bóng thành Manchester, Chelsea hay cả Liverpool. Những đội bóng vừa kể đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè này, họ cũng đang thể hiện quyết tâm cực lớn. Những bản hợp đồng “bom tấn” đang giúp Chelsea và hai đội bóng thành Manchester thăng hoa, họ giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu đầu tiên.
Arsenal để mắt ngôi sao bị thất sủng của Porto
Để tăng cường hàng công, Arsenal đang dành sự quan tâm cho Brahimi của Porto, người cũng nằm trong tầm ngắm đã lâu của Chelsea.
Arsenal thì đang gây thất vọng rất lớn, họ mới giành được 1 điểm sau hai lượt trận đầu tiên và đang nằm ở khu vực đáy bảng. Trong khi rất nhiều người chỉ trích HLV Wenger thì cựu cầu thủ Arsenal, Robert Pires lại lên tiếng bênh vực người thầy cũ, anh nói: “Arsenal đã chơi không tồi trong hai vòng đấu đầu tiên. Nhưng chấn thương và sự thiếu vắng những ngôi sao hàng đầu đã khiến đội bóng gặp khó. Tôi tin rằng với sự trở lại của những trụ cột, Arsenal lại là chính mình. Những chiến thắng sẽ đến ở những vòng đấu kế tiếp”.
Pires HLV Wenger se giup Arsenal gianh nhung danh hieu lon hinh anh 2
Pires tin rằng HLV Wenger sẽ giúp Arsenal mang về những danh hiệu lớn
“Wenger đã làm việc cùng Arsenal rất lâu, ông ấy cũng rất hiểu môi trường bóng đá tại Premier League. Nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của ông ấy với Arsenal, tôi nghĩ rằng Wenger đủ sức mang về cho Arsenal những danh hiệu lớn. Đây mới là giai đoạn đầu mùa giải, NHM không cần quá lo lắng. Khi đội hình ổn định trở lại, Arsenal đủ sức đánh bại mọi đối thủ”, cựu cầu thủ tuyển Pháp tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X