Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Robben sẽ rời khỏi Chelsea ?

Chủ Nhật 19/11/2006 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Chelsea đang ráo riết theo đuổi tiền vệ của Lyon Florent Madouda dường như đã làm cho Robben không vừa ý và cầu thủ này đe dọa sẽ rời khỏi Chelsea nếu không thường xuyên được thi đấu.

Hôm nay một số tờ báo đã đưa tin tiền vệ Robben dọa sẽ ra đi sau khi được biết huấn luyện viên của Chelsea Jose Mourinho đang sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng (tương đương với 28.4 triệu đô la) để đem về sân Stamford Bridge tiền vệ người Pháp Malouda.

Cầu thủ mới 22 tuổi người Hà Lan hiện nay đang phải đấu tranh để có một vị trí chính thức trong đội hình sau một loạt chấn thương mà anh gặp phải hồi đầu mùa bóng.

Robben dọa sẽ ra đi


Anh tuyên bố :" Nếu tôi không được chơi trong đội hình chính thức, tôi sẽ xem xét lại tương lai của mình. Họ nói sẽ cho tôi ra sân thi đấu nhiều hơn và tôi sẽ chờ xem thế nào. Có một số cầu thủ kiếm được rất nhiều tiền mà không cần phải thi đấu nhưng tôi không muốn trở thành một trong số họ, tôi còn quá trẻ."

Theo như một tớ báo thì một cầu thủ giấu tên rất thân với Malouda đã hé lộ một chút thông tin :" Sự thật là Chelsea đang rất muốn có được Florent vào mùa hè sang năm và có rất nhiều khả năng điều này sẽ xảy ra. Bản thân Florent cũng khá hào hứng với việc chuyển sang Chelsea vì ở đó cậu ấy được chơi bên người bạn thân Didier Drogba."

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội
tuyển Pháp, nhiều CLB đang muốn có Malouda


Malouda được coi là một cầu tài năng đầy triển vọng cho lứa kế cận của đội tuyển Pháp, anh đã ra sân trong màu áo đội tuyển Quốc gia 26 lần và ghi được 3 bàn thắng.

Còn nhớ năm ngoái trong một thương vụ chuyển nhượng sóng gió Chelsea cuối cùng cũng mang về được tiền vệ người Ghana Michael Essien từ Lyon, vì vậy mùa hè này khả năng Malouda về với Chelsea là rất cao. Và như vậy tương lai của Robben sẽ được đặt một dấu hỏi lớn !

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X