Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Xếp thứ 9 ở NHA, sao Arsenal vẫn mơ được dự cúp châu Âu mùa tới

Thứ Hai 10/05/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước West Brom, trung vệ Rob Holding vẫn tin rằng Pháo thủ có thể giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Rob Holding chọc cười NHM


Rạng sáng nay, Arsenal bước vào trận đấu ở vòng 35 Ngoại hạng Anh với West Brom. Pháo thủ đã áp đảo hoàn toàn đối thủ và giành chiến thắng 3-1. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH.
 
Rob Holding tin Arsenal vẫn có thể tham dự cúp châu Âu mùa tới

Arsenal vừa đánh bại West Brom 3-1


Tuy nhiên, Arsenal đã không còn cơ hội vào Top 4 để được dự Champions League mùa tới. Dẫu vậy, đội bóng này vẫn còn cửa cạnh tranh vị trí thứ 5 đồng nghĩa chắc chắn được góp mặt ở Europa League.

Hiện tại, "Pháo thủ" thành London kém vị trí thứ 5 của West Ham khoảng cách 6 điểm nhưng phía trên vẫn còn đó Liverpool, Tottenham hay Everton. Song chừng đó vẫn đủ giúp trung vệ Rob Holding của Arsenal tỏ ra tự tin:

Sau thất bại ở Europa League, chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng trước West Brom. Arsenal đã kiểm soát tốt thế trận. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Mục tiêu của Arsenal là giành số điểm tuyệt đối những vòng đấu còn lại”.

“Chúng tôi vẫn chưa hết hy vọng giành vé dự Europa League. Dù cơ hội là không nhiều, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Toàn đội vẫn duy trì tập trung tối đa trong tập luyện và thi đấu, quyết tâm giành 9 điểm tuyệt đối trước Chelsea, Crystal Palace và Brighton”.

Rob Holding cũng lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Arsenal, đây là CLB mà tôi yêu thích từ nhỏ. Tôi muốn được thi đấu ở đây lâu nhất có thể, không có chuyện tôi muốn rời Emirates ở Hè năm nay”.
Arsenal nâng cấp 4 vị trí ở Hè 2021Arsenal nâng cấp 4 vị trí ở Hè 2021
Sau một mùa giải thất bại hoàn toàn, kế hoạch chuyển nhượng Arsenal nhiều khả năng sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2021.
Gãy xương cổ chân: Matteo Guendouzi chính thức trở lại ArsenalGãy xương cổ chân: Matteo Guendouzi chính thức trở lại Arsenal
Tiền vệ Matteo Guendouzi dính chấn thương nặng trong màu áo Hertha Berlin, anh đã chính thức trở lại sân Emirates.
Bukayo Saka không có đối thủ ở ArsenalBukayo Saka không có đối thủ ở Arsenal
Sao trẻ Bukayo Saka đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Anh là cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất kể từ thời điểm ra mắt đội bóng thành London.
Xác định đội bóng thứ 2 chính thức chia tay Premier LeagueXác định đội bóng thứ 2 chính thức chia tay Premier League
Kết quả trận đấu Arsenal vs West Brom khiến thầy trò Sam Allardyce chính thức trở lại với giải Hạng nhất Anh, họ là cái tên thứ 2 chính thức chia tay Premier...
Arsenal bết bát, Aubameyang gửi lời xin lỗi tới người hâm mộArsenal bết bát, Aubameyang gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ
Pierre-Emerick Aubameyang đã gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ Arsenal sau khi đội bóng này dừng chân ở bán kết Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X