Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Rob Holding không phải lý do khiến Arsenal sa sút

Thứ Ba 02/05/2023 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright khẳng định việc đổ lỗi cho trung vệ Rob Holding sau chuỗi trận không tốt của Pháo thủ là không công bằng.

Rob Holding đã bị coi là vật tế thần cho sự sa sút phong độ của Arsenal, sau 4 trận liên tiếp không thắng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh đã xa tầm với của Pháo thủ. Kể từ khi Holding vào sân thay cho trung vệ William Saliba bị chấn thương, Arsenal đã không thể giữ sạch lưới một trận nào trong 6 trận gần nhất.

Rob Holding

Rob Holding trong màu áo Arsenal

Gabriel Agbonlahor gọi Holding là hậu vệ không có tố chất vô địch, trong khi Roy Keane nói rằng cầu thủ người Anh là rất chậm chạp và là mắt xích yếu trong đội. Mới nhất, huyền thoại Arsenal - Ian Wright khẳng định việc đổ lỗi cho Rob Holding sau chuỗi trận không tốt của Pháo thủ là không công bằng.

Ông nói trên The Kelly & Wrighty Show: “William Saliba đã chơi rất tốt từ đầu mùa giải, việc cậu ấy không thể ra sân là một tổn thất lớn cho Arsenal. Rob Holding đã vào sân để lấp đầy khoảng trống mà William Saliba để lại. Cậu ấy đã phải nhận quá nhiều những sự chỉ trích, điều đó thật không công bằng”.

“Tôi nghĩ rằng một số cầu thủ Arsenal đã sa sút trong những trận đấu gần đây, nhưng vì lý do nào đó, mọi người luôn đổ lỗi cho Rob Holding. Cậu ấy bị chỉ trích, bị la mắng trên MXH sau những trận đấu, tôi thấu hiểu những gì cậu ấy đang gặp phải”.

Arsenal được cho là đang cân nhắc hỏi mua ngôi sao của Crystal Palace, Marc Guehi trong bối cảnh họ lo ngại về chấn thương lâu dài của Saliba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X