Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Rob Holding chỉ ra điểm yếu Arsenal cần cải thiện

Thứ Hai 29/10/2018 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cầu thủ trẻ Rob Holding, khởi đầu chậm chạp trong các trận đấu gần đây là nguyên nhân khiến Arsenal phải đón nhận những vấn đề không cần thiết.
Đoàn quân của Unai Emery hành quân đến sân của Crystal Palace với hành trang là 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Nhiều người lạc quan đã nói về khả năng cạnh tranh vô địch của Arsenal. Trong khi đó, những tiến triển tích cực cũng được tạo ra ở Carabao Cup và Europa League.

Nhưng Arsenal đã bị đưa trở lại mặt đất tại sân Selhurst Park. Kết quả chung cuộc là 2-2 và Crystal Palace đã có được 1 điểm vô cùng xứng đáng.

Trung vệ Rob Holding chỉ ra điểm yếu Arsenal cần cải thiện hình ảnh

Rob Holding cho rằng Arsenal cần khởi đầu các trận đấu tốt hơn


Trận đấu này một lần nữa chứng kiến Arsenal thi đấu rất tệ trong hiệp một để rồi phải vất vả lội ngược dòng trong 45 phút còn lại. Và cầu thủ trẻ Rob Holding cho rằng thói quen xấu này cần được Arsenal loại bỏ nếu muốn cạnh tranh ở bất kỳ đấu trường nào.

“Trong vài trận đấu gần đây, chúng tôi đã bị đẩy vào thế khó sau khi hiệp một kết thúc. Nhưng ở hiệp hai, chúng tôi thi đấu bùng nổ và ghi được nhiều bàn thắng.

Vấn đề bây giờ là chúng tôi cần xuất phát nhanh hơn và chơi cả trận giống như hiệp hai các trận đấu vừa qua. Đó là vấn đề chúng tôi cần cải thiện cho những trận đấu tới.

Hôm nay là dấu chấm hết cho chuỗi trận toàn thắng của chúng tôi. Toàn đội có đôi chút thất vọng. Nhưng ít nhất thì chúng tôi vẫn chưa thua.

Crystal Palace ghi được những bàn thắng từ chấm penalty. Bàn thắng thứ hai của chúng tôi đến từ một tình huống để bóng chạm tay nhưng thú thật là tôi không thấy gì ở pha bóng đó. Đây là một trận đấu mãn nhãn cho NHM. Chỉ tiếc là chúng tôi không thể kéo dài mạch toàn thắng của mình hơn nữa”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X