Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Alexis Sanchez đồng ý tới Bayern

Thứ Tư 24/05/2017 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất mùa hè này đang có tiến triển: tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal nhiều khả năng sẽ chuyển sang Bayern Munich.



 
Vào ngày hôm qua (23/5), báo chí Anh tung tin người đại diện của Alexis Sanchez là Fernando Felicevich đã đáp chuyến bay đến Munich để đàm phán hợp đồng. Đây là một điều dễ hiểu, bởi vì Arsenal không đời nào muốn bán ngôi sao sáng nhất cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League. Những Chelsea, Man United hay Man City đều đã tiếp cận tiền đạo người Chile, nhưng BLĐ Pháo thủ sẽ đẩy anh sang nước ngoài.
 
Ngoài ra, trong danh sách triệu tập ĐTQG Chile mới đây, chẳng biết do vô tình hay cố ý, Alexis Sanchez lại thuộc biên chế của… Bayern Munich. Đây là một thông tin rất đáng chú ý, bởi từ xưa đến nay, ĐTQG (hay chính xác là HLV trưởng) luôn nắm những thông tin rất chính xác về tương lai của các tuyển thủ. Có nhiều trường hợp các cầu thủ được hoãn triệu tập để kiểm tra y tế với đội bóng mới.
 
Danh sach trieu tap cua Chile moi day ghi ro Sanchez thuoc CLB Bayern Munich
Danh sách triệu tập của Chile mới đây ghi rõ Sanchez thuộc CLB Bayern Munich (góc phải)

Trong trường hợp không gắn bó với đội chủ sân Emirates, có 2 sự lựa chọn khả dĩ nhất cho Sanchez vào thời điểm này, đó là PSG hoặc Bayern Munich theo những thông tin từ truyền thông Anh quốc. Nếu xét về đẳng cấp và danh tiếng, Bayern Munich là một CLB hơn hẳn Gã nhà giàu nước Pháp. Bên cạnh đó, đôi cánh của Hùm xám Bavaria là Robben và Ribery đã luống tuổi, trong khi Douglas Costa đang có ý định chuyển sang Juventus. Với một CLB ưa thích lối chơi tấn công biên như Bayern, việc bổ sung một tiền đạo/tiền vệ cánh là điều cần thiết. Cũng phải nói rằng, ở châu Âu bây giờ, rất hiếm ngôi sao nào thích hợp để mua hơn là Alexis Sanchez
.
 
Ở mùa giải này, Sanchez là ngôi sao số 1 của Arsenal và là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League. Tuy nhiên 29 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo của anh không thể giúp Arsenal lên ngôi vô địch, trái lại, đây là mùa giải thất bại thảm hại của chủ sân Emirates. Họ bị đá bay khỏi Top 4 quen thuộc, qua đó mất suất dự Champions League và chỉ còn một mục tiêu duy nhất là chiếc FA Cup không xứng với tầm vóc của CLB.

Một số bài viết khác về tiền đạo Alexis Sanchez.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X