Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ áo đấu của Chelsea ở mùa giải tới

Thứ Năm 05/01/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Footy Headlines, áo đấu Chelsea mùa giải 2023/24 đã được tiết lộ. Nhưng CĐV Chelsea không hài lòng với thiết kế này. 

Chelsea đang gặp khó khăn dưới thời Graham Potter. Đội bóng thành London chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất tại Premier League và hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ cần phải chơi nỗ lực ở lượt về nếu muốn kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Mới nhất, trên trang Footy Headlines, áo đấu Chelsea mùa giải 2023/24 đã được tiết lộ. Theo đó, trang web này đã tiết lộ bộ đồ thứ 3 của The Blues ở mùa giải tới có màu xanh lá cây nhạt với một chút khác biệt.

Rò rỉ áo đấu của Chelsea ở mùa giải tới 1
 
Rò rỉ áo đấu của Chelsea ở mùa giải tới 2

Rò rỉ áo đấu của Chelsea ở mùa giải tới

Nó trông gần giống với bộ đồ thứ ba hiện tại của Chelsea, có màu be và chỉ xuất hiện một lần trong trận thua 4-1 trước Brighton. Tuy nhiên, mẫu áo vừa bị rò rỉ không được CĐV đội chủ sân Stamford Bridge đánh giá cao. 

Một người nói: “Mùa này ngày càng tệ hơn.” Một người khác tuyên bố: “Màn trình diễn trên sân chưa đủ tệ hay sao mà lại công bố chiếc áo xấu tệ như vậy”. Một người rên rỉ: “Tại sao Nike vẫn là nhà tài trợ trang phục của chúng tôi?. Tôi chịu đủ với Nike rồi.”

Đêm nay, Chelsea sẽ tiếp Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23. The Blues cần giành điểm nếu muốn bị nhóm đầu nới rộng cách biệt về điểm số. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X