Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ro "béo" nói gì về tài năng của Rashford

Thứ Sáu 06/05/2016 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Ro “béo” đã đích thân khen ngợi tài năng trẻ Marcus Rashford của M.U.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Trong một mùa giải mà M.U thi đấu không mấy thành công thì sự trưởng thành của những cầu thủ trẻ là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Tiền đạo Marcus Rashford chính là một trong những cái tên như vậy. Sao trẻ M.U đã ghi đến 7 bàn sau 15 trận, góp công lớn giúp Quỷ đỏ duy trì hy vọng dự Champions League và lọt vào đến trận chung kết FA Cup. Trong một phát biểu mới đây, Ronaldo “béo” đã nhận xét về tài năng trẻ của Quỷ đỏ.
Ro beo noi gi ve tai nang cua tien dao Rashford hinh anh
Ro "béo" khen Rashford
Huyền thoại người Brazil nói: “Cậu ấy là tài năng triển vọng. Tôi nhìn thấy mình trong chính cậu ấy. Marcus can đảm, có tốc độ và xử lý bóng tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng trong tương lai cậu ấy sẽ trở thành một trong những tài năng lớn. Với một tiền đạo thì khát khao ghi bàn là quan trọng và Marcus đã có được điều đó. Tôi cũng thấy được sự chăm chỉ từ cậu ấy, đó là một trong những tố chất của một cầu thủ lớn”.
Điểm tin Bongda24h tối 5/5: Mourinho sẽ phải đợi 1 năm để dẫn dắt M.U
(Bongda24h) - Guus Hiddink mắng té tát Diego Costa, Mourinho sẽ phải đợi 1 năm để dẫn dắt Man Utd,... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin tối ngày...
Ro “béo” cũng cho rằng tiền đạo Wayne Rooney vẫn rất quan trọng với tuyển Anh dù hiện tại họ có những cái tên chất lượng cùng vị trí đó như Harry Kane hay Jamie Vardy: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, Rooney là biểu tượng của ĐT Anh. Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn là ngôi sao quan trọng nhất của tuyển Anh trên đất Pháp. Ngoài tài năng, cậu ấy còn là thủ lĩnh của đội bóng. Tam sư rất cần Rooney trong đội hình”.
Ro beo noi gi ve tai nang cua tien dao Rashford hinh anh 2
Rooney vẫn rất quan trọng với tuyển Anh
Cựu tiền đạo Real Madrid và Barcelona đã theo dõi sát sao từng đường đi nước bước của ĐT Anh trong hành trình đến Euro và muốn thấy họ có được danh hiệu lần này: “Họ đã có một vòng loại tuyệt vời. Thầy trò Roy Hodgson đã thắng cả 10 trận ở vòng bảng. Đó là hiệu suất tốt nhất vòng loại, thì phải nhận định rằng, họ có cơ hội giành cúp năm nay. Họ đang sở hữu một đội hình chất lượng. Đã lâu lắm rồi tuyển Anh chưa có một danh hiệu lớn tôi tin rằng họ đủ sức để làm nên kỳ tích ở giải đấu trên đất Pháp”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X