Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez vẫn đang chờ đề nghị từ Arsenal

Thứ Hai 03/07/2017 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đầu tháng 7, thị trường chuyển nhượng đã chính thức mở cửa, nhưng tiền vệ Riyad Mahrez vẫn chưa được bất kỳ đội bóng nào hỏi mua.

Cầu thủ người Algerie đang thuộc CLB chủ quản Leicester City, đã từng bày tỏ ý định ra đi vài tuần trước. Riyad Mahrez đã hoàn thành “sứ mệnh” tại King Power và đang muốn tìm cho mình một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Anh từng giành danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League ở mùa giải 2015/16, khi góp công lớn giúp Leicester làm nên lịch sử.
 
Còn nhớ, sau khi mùa giải kết thúc, tiền vệ Riyad Mahrez đã đề đạt ý định ra đi với BLĐ Arsenal. Anh cho biết: “Với tất cả sự ngưỡng mộ và tôn trọng của mình dành cho CLB, tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để ra đi. Tôi đã có một cuộc trao đổi với ngài chủ tịch ở mùa hè năm ngoái (2016) và đi đến kết luận tôi sẽ ở lại 1 năm nữa để giúp đội bóng, sau đó tôi có thể tìm kiếm bến đỗ mới.”

Riyad Mahrez van dang cho de nghi tu Arsenal hinh anh
Riyad Mahrez vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ Arsenal

Tuy nhiên đến thời điểm này, khi phiên chợ hè đã chính thức mở cửa, tương lai của Riyad Mahrez vẫn chưa được làm rõ. Trước đó, HLV Arsene Wenger cũng từng trả lời phỏng vấn rằng ông rất thích tài năng của cầu thủ 26 tuổi, nhưng thừa nhận vẫn chưa gửi bất kỳ lời đề nghị nào đến Leicester. Ưu tiên của “Giáo sư” vào thời điểm này vẫn là giữ chân ngôi sao sáng nhất Alexis Sanchez, chỉ sau khi chốt tương lai của cầu thủ Chile, BLĐ Arsenal mới đưa ra những động thái tiếp theo.
 
Về phía tiền vệ Mahrez, anh cũng đang chờ lời hỏi mua của những đội bóng lớn. Theo những lời đồn đoán, cầu thủ này muốn chuyển sang Barcelona, đội bóng từng quan tâm Mahrez trong quá khứ nhưng cũng chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào. Theo đó, Barcelona là sự lựa chọn số 1 của Riyad Mahrez, rồi sau đó mới đến Arsenal.
 
Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ Algerie đã ghi được 10 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo cho đội chủ sân King Power. Trong đó đáng chú ý khi anh ghi đến 4 bàn tại đấu trường lớn nhất cấp CLB – Champions League.

Nhắm sao Napoli, Wenger bị từ chối thẳng thừng
Mục tiêu mới nhất của Arsenal, tiền vệ Jorginho của Napoli đã từ chối lời đề nghị chuyển sang Emirates.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X