Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez lên tiếng mời gọi Arsenal

Thứ Hai 12/06/2017 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ chạy cánh Riyad Mahrez cho biết anh rất vui khi được HLV Wenger khen ngợi trong thời gian gần đây nhưng cũng khá thất vọng khi chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ phía Arsenal.
Riyad Mahrez len tieng moi goi Arsenal hinh anh
Mahrez vẫn đang mông lung về tương lai

HLV Wenger từng khẳng định rằng Arsenal có thể sẽ đưa ra một lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez. Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2015/16 đã chia sẻ vào tháng trước rằng anh sẽ rời khỏi Leicester hè này. Tuy nhiên, ngôi sao người Algeria mới tiết lộ cho đến lúc này anh vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào để xem xét và cân đo đong đếm.

“Thật là một vinh dự khi nhận được những lời tán dương như vậy từ một HLV tầm cỡ như Wenger. Nhưng có những sự khác biệt rất lớn từ lời nói cho đến hành động. Cho đến giờ tôi vẫn chưa nhận được một lời đề nghị nào cả. Những lời nói của HLV Wenger không phải là một sự đảm bảo chắc chắn nên tôi sẽ không suy nghĩ quá nhiều vào lúc này.

“Ngài chủ tịch và tôi đã đồng ý rằng tôi sẽ ở lại 1 mùa giải sau khi giúp đội bóng giành chức vô địch. Sau đó ông ấy sẽ để tôi ra đi. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để tôi chia tay đội bóng. Tôi đã trải nghiệm đủ mọi thứ ở CLB này. Tôi đã cùng đội bóng thăng hạng lên chơi ở Premier League, cùng đội bóng đua trụ hạng. Chúng tôi đã cùng nhau vô địch, tôi giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm, chơi bóng tại Champions League. Rõ ràng tôi và đội bóng đã cùng nhau làm được nhiều điều đặc biệt.

“Hãy cùng chờ xem tương lai sẽ mang lại điều gì cho tôi. Thật sự mà nói thì lúc này đây tôi vẫn chưa biết được nơi mình sẽ đầu quân vào mùa giải tới”.

Nếu Mahrez muốn đầu quân cho Arsenal, anh sẽ phải trông đợi rất nhiều vào tương lai của Alexis Sanchez. Trong trường hợp cầu thủ người Chile chia tay sân Emirates, gần như chắc chắn HLV Wenger sẽ gửi một lời đề nghị đến Leicester để có được chữ ký của Mahrez. Ngoài Arsenal, lựa chọn dành cho ngôi sao người Algeria cũng là tương đối giới hạn.
Arsenal muốn vượt mặt Chelsea và M.U vụ sao Leverkusen
Theo Aksam, chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayan Leverkusen.



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X