Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Ba 08/06/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta được cho là muốn đưa tiền vệ Riyad Mahrez tới Arsenal, cầu thủ sinh năm 1991 cũng vừa có những chia sẻ về tương lai của mình.

Riyad Mahrez hạnh phúc ở Man City


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Riyad Mahrez là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Ngôi sao 30 tuổi có 13 bàn và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Những đóng góp của anh giúp Man xanh vô địch cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh.
Riyad Mahrez lên tiếng về tương lai

Riyad Mahrez lên tiếng về tương lai


Ở đấu trường Champions League, Man City vào trận chung kết nhưng để thua Chelsea với tỷ số 0-1. Theo một số thông tin ở phiên chợ hè năm nay, Man City có ý định bán một số ngôi sao, bao gồm 2 ngòi nổ hàng công Raheem Sterling và Riyad Mahrez.

Hiện Riyad Mahrez đang được Arsenal quan tâm. Pháo thủ vừa trải qua mùa giải trắng tay và đang nỗ lực củng cố lực lượng bằng các quân bài chất lượng. HLV Mikel Arteta từng làm việc với Mahrez ở Man City, ông ấn tượng với khả năng của cầu thủ người Algeria và muốn đưa anh về sân Emirates.

Mới nhất, Mahrez đã có những chia sẻ xung quanh tương lai của mình. Anh nói với Daily Mail: “Chẳng có gì để bàn về tương lai của tôi. Tôi vẫn còn hợp đồng với Man City và tôi không muốn đi đâu cả. Tôi nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola”.

“Tôi vẫn chưa biết tình hình sẽ ra sao nhưng tôi đang hạnh phúc tại Etihad, đây là CLB tôi muốn gắn bó lâu nhất có thể. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Anh cùng Man City. Chúng tôi đã có một mùa giải tốt, đội bóng đang hướng đến một mùa giải thành công hơn nữa”.
Pep chính thức yêu cầu Man City mua Jack GrealishPep chính thức yêu cầu Man City mua Jack Grealish
Pep Guardiola đã đề đạt với BLĐ Man City về nguyện vọng muốn chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.
Vượt Bruno Fernandes và Harry Kane, De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFAVượt Bruno Fernandes và Harry Kane, De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA
Tiền vệ De Bruyne của Man City đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Bruno Fernandes và Harry Kane để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do...
Jose Mourinho chỉ ra trung vệ tốt nhất châu Âu hiện tạiJose Mourinho chỉ ra trung vệ tốt nhất châu Âu hiện tại
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jose Mourinho đã khen ngợi trung vệ Ruben Dias, người chơi nổi bật trong màu áo Man City ở mùa giải vừa rồi.
Man City ẵm trọn danh hiệu quốc nộiMan City ẵm trọn danh hiệu quốc nội
Sau chức vô địch Premier League, thầy trò HLV Pep Guardiola lại tiếp tục nhuộm xanh xứ sở sương mù ở các hạng mục cá nhân.
Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League mùa 2020-21Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League mùa 2020-21
Pep Guardiola đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020-21 sau khi dẫn dắt Man City tới chức vô địch tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X