Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: "Jesus sẽ làm nên lịch sử tại Man City"

Thứ Sáu 20/01/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Rivaldo tin rằng tân binh Gabriel Jesus sẽ làm nên lịch sử tại Man City nhưng cũng hy vọng các CĐV đội bóng kiên nhẫn và cho sao trẻ Brazil thời gian hòa nhập với môi trường bóng đá mới.
Gabriel Jesus
Gabriel Jesus là tân binh đang rất được trông chờ của Man City

Man City đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Gabriel Jesus vào hôm qua, 5 tháng sau khi đồng ý mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng với Palmeiras. Dự kiến, ngôi sao 19 tuổi có thể ra mắt ngay trong trận đấu với Tottenham tại sân Etihad vào thứ Bảy này. Luồng gió mới này đến đúng vào thời điểm The Citizens đang rơi vào một giai đoạn tương đối tăm tối với những kết quả thất vọng liên miên.

Huyền thoại Rivaldo mới đây đã lên tiếng ủng hộ hậu bối trẻ tuổi và khẳng định Gabriel Jesus đủ khả năng tỏa sáng tại Premier League. Tuy nhiên, huyền thoại người Brazil cũng khẳng định rằng CĐV Man City cần phải hết sức kiên nhẫn trong quãng thời gian sao trẻ 19 tuổi hòa nhập với môi trường bóng đá Anh cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

“Jesus là một cầu thủ còn rất trẻ. Cậu ấy mới chỉ 19 tuổi. Chơi bóng tại Anh thực sự không dễ dàng nên họ cần phải kiên nhẫn với trường hợp của cậu ấy. Jesus cần thời gian để thích ứng với giá lạnh nơi này. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ mà tôi tin rằng sẽ làm nên lịch sử tại Anh. Theo những gì tôi đã được chứng kiến tại Brazil thì cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Điều quan trọng là các bạn phải cho cậu ấy thời gian”.

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain cũng tin tưởng Jesus có thể phát huy tối đa tiềm năng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

“Cậu ấy là cầu thủ có tiềm năng trở thành một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Chúng tôi đang trông chờ được chứng kiến cậu ấy phát triển hơn nữa tại Manchester. Tôi nghĩ dưới sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola cũng như với đội hình mà chúng tôi đang có hiện tại, Jesus coi như đã có một nền tảng chắc chắn để phát huy tối đa tiềm năng của mình”.
Man City sa sút: Lỗi không chỉ riêng hàng thủ
Hàng công Man City chơi tệ hại trong thời gian gần đây, đó là một trong những lý do khiến họ sa sút ở thời điểm hiện tại.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X