Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand so sánh Divock Origi với Solskjaer và Chicharito

Thứ Tư 08/12/2021 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Divock Origi ghi bàn vào lưới AC Milan, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã so sánh cầu thủ sinh năm 1995 với 2 cựu cầu thủ MU.

Rio Ferdinand nói về Divock Origi


Trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Wolves cuối tuần trước, tiền đạo Divock Origi trở thành người hùng của đội bóng thành phố Cảng. Chân sút người Bỉ ghi bàn ở những phút bù giờ mang về 3 điểm tuyệt đối cho đội chủ sân Anfield.
 
Rio Ferdinand nói về Divock Origi

Rio Ferdinand nói về Divock Origi


Rạng sáng nay, cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục ghi bàn quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Liverpool trước AC Milan ở vòng bảng Champions League. The Kop là đội bóng đầu tiên của nước Anh toàn thắng ở vòng bảng trong lịch sử C1.

Chứng kiến Divock Origi ghi bàn vào lưới AC Milan, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã so sánh cầu thủ sinh năm 1995 với 2 cựu cầu thủ MU - Ole Gunnar Solskjaer và Chicharito. Anh nói: “Origi một lần nữa ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho Liverpool”.

“Cậu ấy không thường xuyên đá chính cho Liverpool, nhưng Origi luôn biết cách chứng tỏ khả năng của mình khi có mặt trên sân. Nếu tôi gọi cậu ấy là một siêu dự bị thì cũng chẳng sai. Chứng kiến cậu ấy ghi nhiều bàn thắng quyết định cho Liverpool làm tôi nhớ đến Ole Gunnar Solskjaer và Chicharito”.

“Họ cũng đều là những cầu thủ thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị và ghi những bàn thắng quan trọng. Những cầu thủ như vậy rất quan trọng và cần thiết với một đội bóng. Họ vào sân từ băng ghế dự bị, thi đấu với quyết tâm cao nhất, và nỗ lực để tạo ra đột biến”.
Jamie Carragher chỉ ra vấn đề lớn nhất của ArsenalJamie Carragher chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher mới đây đã chỉ ra những vấn đề của Arsenal sau trận thua 1-2 trước Everton.
Michael Owen và Peter Crouch cạn lời khi nói về Mohamed SalahMichael Owen và Peter Crouch cạn lời khi nói về Mohamed Salah
2 cựu cầu thủ của Liverpool là Michael Owen và Peter Crouch đều tỏ ra khấn khích trước phong độ cực cao của tiền đạo Mohamed Salah.
Những con số ấn tượng sau trận AC Milan 1-2 LiverpoolNhững con số ấn tượng sau trận AC Milan 1-2 Liverpool
Trận đấu AC Milan vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Liverpool làm rạng danh bóng đá Anh ở C1, HLV Klopp nói gì?Liverpool làm rạng danh bóng đá Anh ở C1, HLV Klopp nói gì?
HLV Klopp thừa nhận ông rất tự hào khi Liverpool đánh bại AC Milan và trở thành đội bóng Anh đầu tiên toàn thắng ở vòng bảng Champions League.
Liverpool kết thúc vòng bảng Champions League bằng thành tích toàn thắngLiverpool kết thúc vòng bảng Champions League bằng thành tích toàn thắng
Dù đã chẳng còn bất cứ mục tiêu nào trong chuyến làm khách của AC Milan ở lượt cuối bảng B Champions League 2021/22 song Liverpool vẫn có được thắng lợi tương...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X