Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Sir Alex đã sai lầm khi để Pogba rời M.U"

Thứ Tư 16/09/2015 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Số 5 huyền thoại của Manchester United mới đây đã nhận định rằng Paul Pogba có khả năng đoạt được danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai và Sir Alex đã mắc một sai lầm lớn khi để viên ngọc này rời khỏi sân Old Trafford.

Rio Ferdinand Sir Alex da sai lam khi de Pogba roi MU hinh anh
Pogba đã có trận đấu tuyệt vời dù phải đối mặt với Yaya Toure

Tiền vệ Paul Pogba

đã kí hợp đồng với Juve năm 2012 sau khi không được Sir Alex Ferguson tin tưởng trao cơ hội ra sân dù cho anh đã tập luyện chăm chỉ và tuyến giữa của Quỷ đỏ khi đó cũng đang gặp vấn đề và thiếu nhân sự trầm trọng. Ba năm đã trôi qua, hiện giờ cầu thủ người Pháp được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới và là trụ cột không thể thiếu trong mỗi trận đấu của Juventus.

Nhận định trước khi trận đấu Man City vs Juventus diễn ra, trung vệ huyền thoại một thời của United, Rio Ferdinand đã cho biết: “Pogba có khả năng sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai. Tôi đã từng hỏi “Tại sao cậu lại bỏ đi? Tới Juventus ư? Đó là một giải đấu không tốt như Premier League. Cậu đang ở Manchester United đấy. Cậu làm gì vậy?”. Pogba bình thản trả lời: “Tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ở đây tôi không được chơi bóng, vậy nên tôi ra đi.”

Pogba còn phải học hỏi nhiều mới đạt đến đẳng cấp của Yaya Toure
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Paul Pogba hiện giờ được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất trên thế giới ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng HLV Pellegrini cho...

Cựu trung vệ người Anh cũng cho rằng Sir Alex đã mắc sai lầm khi để Pogba rời M.U: “Tôi nghĩ là ông ấy đã mắc sai lầm. Sir Alex chắc cũng sẽ nghĩ giống tôi thôi. Pogba có một cá tính đặc biệt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chỉ trong 3 đến 4 năm tới. Tính cách đặc biệt của cậu ấy khiến cho cậu ấy trở thành một người đặc biệt và sẽ là người giỏi nhất. Cậu ấy có thái độ tập luyện rất nghiêm túc và coi mỗi trận đấu đều là một trận chiến thực sự. Ngoài ra, cậu ấy còn tin tưởng hoàn toàn vào khả năng của bản thân, điều mà tôi không thường xuyên chứng kiến ở những cầu thủ khác.”

Pogba vừa có một trận đấu không thể tuyệt vời hơn trên sân Etihad và là nhân tố chính đóng góp cho chiến thắng Man City 1-2 Juventus. Anh là người đã có đường kiến tạo tuyệt đẹp để Mandzukic ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong tình cảnh “Bà đầm già thành Turin” đang thi đấu lép vé trước đội chủ nhà. Nhờ có bàn thắng đó mà đại diện tới từ đất nước hình chiếc ủng đã vùng lên mạnh mẽ và có được bàn thắng thứ 2, qua đó lội ngược dòng thành công trước đội bóng mạnh nhất nước Anh thời điểm hiện tại. Có thể, nếu có Pogba trong đội hình thì Man United đêm qua đã không phải nhận một trận thua muối mặt trước PSV. Cầu thủ người Pháp có khả năng thay đổi cục diện trận đấu tương tự như hai siêu sao Ronaldo hay Messi và nói không ngoa, anh hoàn toàn có khả năng trở thành một siêu sao cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng FIFA trong tương lai nếu vẫn duy trì đà phát triển như hiện tại.

Video tổng hợp: Manchester City 1-2 Juventus (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X