Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand muốn thấy Jose Mourinho dẫn dắt ĐT Anh

Thứ Tư 24/01/2024 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand muốn thấy Jose Mourinho dẫn dắt đội tuyển Anh, nhưng thừa nhận Liên đoàn bóng đá Anh chưa chắc đã cân nhắc phương án này.

Rio Ferdinand muốn thấy Jose Mourinho dẫn dắt ĐT Anh

Jose Mourinho mới bị AS Roma sa thải vào tuần trước và ngay lập tức được liên hệ với công việc ở các đội bóng hàng đầu. Mourinho nhấn mạnh rằng mình vẫn chưa xác định công việc tiếp theo, giữa tin đồn cho rằng ông đã đạt thỏa thuận với câu lạc bộ Al-Shabab ở Saudi.

Rio Ferdinand muốn thấy Jose Mourinho dẫn dắt ĐT Anh 1
Rio Ferdinand muốn thấy Jose Mourinho dẫn dắt ĐT Anh

Mourinho cũng không việc gì phải vội vàng để đưa ra quyết định về công việc tiếp theo. Tuy vậy, bến đỗ mới của nhà cầm quân người Bồ vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm. Rio Ferdinand cho rằng Mourinho có thể là phương án tiềm năng cho Gareth Southgate, nhưng cũng thừa nhận rằng điều này khó trở thành hiện thực.

“Tôi không nghĩ FA sẽ chiêu mộ Jose Mourinho. Tôi thì ủng hộ nhưng FA thì sẽ không thay đổi từ Gareth Southgate sang Mourinho. Có sự khác biệt quá lớn về tính cách. Điều này sẽ không xảy ra”.

Khi được hỏi về khả năng Mourinho trở lại Chelsea lần thứ ba, Ferdinand cho rằng điều này không khả thi.

“Tới Chelsea? Mourinho ư? Không thể nào. Đó là bước lùi. Các ông chủ người Mỹ này sẽ không đi lùi như thế. Tôi muốn thấy Mourinho trở lại đó, thú thực là vậy. Cá nhân tôi hy vọng Mourinho nhận được công việc đó, nếu như Pochettino không làm tốt. Tôi không nghĩ rằng họ sẽ giữ Pochettino.

Nếu không đến Chelsea, Mourinho sẽ đi đâu? Newcastle? Tôi cũng thích ông ấy làm việc ở đó. Nhưng Eddie Howe thật phi thường. Tôi cũng không muốn thấy Eddie phải ra đi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X