Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand liệt kê 5 cầu thủ chạy cánh sẽ giúp Rasmus Hojlund ghi bàn cho MU

Thứ Ba 12/12/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng Jarrod Bowen, Michael Olise và Jacob Murphy sẽ giúp cải thiện thành tích ghi bàn của Rasmus Hojlund ở MU. 

Cầu thủ sinh năm 2003 vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 12 lần ra sân ở Premier League kể từ khi anh chuyển đến MU từ Atalanta với giá 72 triệu bảng vào mùa Hè 2023. Tuyển thủ Đan Mạch đã ghi 5 bàn ở vòng bảng Champions League mùa này nhưng gặp khó khăn ở giải đấu quốc nội.

Ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Rasmus Hojlund vào sân từ băng ghế dự bị trước Bournemouth nhưng không có nhiều cơ hội ghi bàn. Rio Ferdinand tin rằng việc các cầu thủ chạy cánh của MU không mang lại nhiều cơ hội cho Hojlund khiến anh gặp khó khăn.

Rasmus Hojlund dang gap kho khan o MU

Rasmus Hojlund đang gặp khó khăn ở MU

Cựu trung vệ MU cảm thấy đội bóng của Erik ten Hag cần những cầu thủ chạy cánh mới, những người có thể mang đến cơ hội cho Hojlund. Anh nói: “Nếu MU có Michael Olise, Jack Harrison, Dwight McNeil, Jacob Murphy, tôi nghĩ Hojlund sẽ có 5 hoặc 6 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh vào lúc này.

Tại sao? Bởi vì họ chuyền bóng tốt. Cả 4 chàng trai đó, suy nghĩ đầu tiên của họ là lấy bóng, kết hợp với hậu vệ biên hoặc trực tiếp tạt những đường bóng vào vòng cấm. Hojlund cần được phục vụ. Bowen là một người khác sẽ giúp đỡ Hojlund”.

Rio Ferdinand cũng tin rằng Bruno Fernandes là cầu thủ duy nhất của MU trong những năm gần đây cho thấy giá trị của mình. Anh nói thêm: “Cầu thủ nào đã đến MU và tiến bộ hơn? Varane ngày càng tệ hơn, Casemiro giờ đã thụt lùi. Wan-Bissaka không xứng đáng với mức phí 50 triệu bảng. 

Dalot và Amad Diallo không xuất sắc. Sancho? Van de Beek?, tất cả họ đều không cho thấy khả năng của mình. Bruno là người duy nhất giữ được phong độ”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X