Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand gửi thông điệp đến tân đội trưởng MU

Thứ Sáu 21/07/2023 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã gửi một thông điệp tới Bruno Fernandes sau khi MU công bố anh là đội trưởng mới của họ để thay thế Harry Maguire.

Mùa giải vừa qua, Harry Maguire là đội trưởng của MU còn Bruno Fernandes là đội phó. Tuy nhiên với việc cầu thủ người Anh không có được vị trí đá chính, ngôi sao người Bồ đã đeo băng thủ quân của Man đỏ ở 26 trong số 38 trận đấu tại Premier League, ngoài ra còn có thêm 16 lần ở các giải đấu cúp. 

MU đã xác nhận việc tước băng đội trưởng Maguire, và mới nhất họ đã công bố Bruno Fernandes trở thành đội trưởng mới. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chuyển đến Old Trafford vào năm 2020, ghi 64 bàn thắng và cung cấp 54 đường kiến tạo sau 185 trận cho Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes trở thành đội trưởng mới của MU

 

Cựu trung vệ của MU, Rio Ferdinand đã chúc mừng Bruno Fernandes, anh viết trên mạng xã hội: “Thật vinh dự khi được chơi cho MU, và được trao chiếc băng đội trưởng của đội bóng là một điều đặc biệt. Bruno Fernandes đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến MU”.

“Cậu ấy mang về nhiều bàn thắng, cung cấp nhiều đường kiến tạo. Tôi nghĩ rằng việc Bruno được trao băng đội trưởng là hoàn toàn xứng đáng. Cậu ấy tài năng, có kinh nghiệm và trách nhiệm, cậu ấy có đủ tố chất để trở thành một người đội trưởng. Tôi thực sự nghĩ rằng Bruno sẽ phát triển mạnh ở mùa giải tới. Chúc may mắn”. 

Trong khi đó, một cựu cầu thủ khác của MU là Wayne Rooney đã khuyên Harry Maguire rời MU. Anh cho rằng việc bị tước băng thủ quân cho thấy HLV Erik ten Hag không còn tin tưởng vào trung vệ 30 tuổi. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X