Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ trích Ramos vì lợi dụng M.U

Thứ Bảy 27/06/2015 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ huyền thoại của Man Utd, Rio Ferdinand đã cho rằng Sergio Ramos chỉ lợi dụng đội bóng của anh chứ không hề có ý định chuyển tới sân Old Trafford.

Rio Ferdinand chi trich Ramos vi loi dung MU hinh anh
Chủ đề Ramos đến M.U đang làm nóng các mặt báo suốt tuần qua

Hiện tại hậu vệ Sergio Ramos của Real đang trong quá trình thương thảo hợp đồng mới với ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia TBN. Thế nhưng khúc mắc trong vấn đề lương bổng đã khiến hai bên không thể tìm được tiếng nói chung, khiến ngôi sao 29 tuổi của Kền kền trắng liên tục đánh tiếng muốn ra đi. Ngay lập tức nhiều đội bóng lớn đã nhảy vào thương vụ này và lập tức đồng ý với mức lương mà siêu hậu vệ người Tây Ban Nha yêu cầu. Trong đó, MU được cho là đội theo đuổi Ramos ráo riết nhất,

Tuy nhiên, trung vệ huyền thoại của M.U, Rio Ferdinand đã lên tiếng bác bỏ khả năng Ramos sẽ chuyển tới sân Old Trafford. “Ramos đến M.U? Chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra. Tôi nghĩ Real đang gấp rút soạn thảo một bản hợp đồng mới cho cậu ta. Việc người đại diện của Ramos tung tin đồn cậu ấy muốn đến Manchester chỉ là để cậu ta có một bản hợp đồng béo bở hơn mà thôi.”

Theo tin chuyển nhượng mới nhất của M.U ngày 27/6, tiền vệ siêu sao của Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger cũng được báo giới đồn thổi rằng anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Van Gaal và sẽ đến Man Utd trong hè này. Tuy nhiên cựu trung vệ số 5 của M.U cũng lên tiếng bác bỏ: “Hồi tôi còn chơi cho United cũng có tin đồn anh ấy sẽ chuyển tới đây. Báo chí nói rằng anh ấy rất yêu nơi này, rất yêu CLB này, và đã xem mình như là một phần của Manchester United. Thế rồi Schweinsteiger tiếp tục kí hợp đồng với Bayern. Anh ấy chắc chắn sẽ không chuyển đến United. Tôi có cảm giác tương tự với thương vụ của Ramos. Thỉnh thoảng các cầu thủ cũng hay lợi dụng đội bóng khác để có một bản hợp đồng mới tốt hơn và tôi nghĩ Ramos chỉ đang lợi dụng Man United chứ không có ý định rời Real đâu.”

Sergio Ramos đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh đã có một bộ sưu tập đầy đủ những danh hiệu ở cấp độ CLB cũng như cấp độ đội tuyển quốc gia mà tất cả các cầu thủ đều mơ ước. Một công thần như hậu vệ 29 tuổi chắc chắn không phải lo nghĩ gì về vị trí của mình ở đội bóng. Thế nhưng chính sách “vắt chanh bỏ vỏ” khắc nghiệt ở Real lại có thể khiến Ramos trở thành người thừa bất cứ lúc nào nếu có một mùa giải thất vọng. Casillas hay xa hơn là “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez là tấm gương để hậu vệ người Tây Ban Nha nhìn vào. Rất khó có cầu thủ nào có thể kết thúc sự nghiệp ở sân Santiago Bernabeu. Nếu Ramos thật sự có ý định chuyển tới thi đấu cho United, các Manucians chắc chắn sẽ khấp khởi mừng thầm bởi sau sự ra đi của những công thần Ferdinand, Vidic và Evra dưới thời David Moyes, họ đang gặp khó khăn rất lớn bởi không có một thủ lĩnh thực sự nào ở tuyến dưới. Và Sergio Ramos sẽ là bản hợp đồng đem lại sự kiên cố cho tuyến phòng ngự của Quỷ đỏ. Biết đâu họ lại có thể lên đỉnh châu Âu nhờ cầu thủ này như cái cách anh đã từng giúp Real thoát hiểm trước Atletico năm 2014? 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X