Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Câm miệng đi, Patrick Vieira"

Thứ Sáu 30/03/2012 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ người Anh đã phát ngôn mạnh mẽ như vậy trên trang Twitter cá nhân sau khi đội bóng của Anh hứng chịu phải cơn bão "đả kích" từ cựu danh thủ người Pháp đã có thời gian gắn bó với Man City.

Vieira bị Ferdinand đánh trả mạnh mẽ

Sức nóng của cuộc đua song mã thành Manchester tới chức vô địch Premier League mùa này càng tăng lên dữ dội nhờ những màn khẩu chiến qua lại cực kỳ nóng bỏng mà những người tham gia không chỉ bó hẹp trong thành phần hiện tại của mỗi đội. Gần một tuần trở lại đây, dư luận sôi sùng sục với những phát ngôn được đưa ra từ Patrick Vieira, ngôi sao bóng đá đình đám vào những năm cuối thế kỷ 20, đầu thế kỷ 21. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Vieira từng khoác áo một loạt đội bóng lớn (AC Milan, Arsenal, Juventus, Inter Milan,...) và giành biết bao danh hiệu cao quý. Trong đó, thời kỳ đỉnh cao nhất của Vieira gắn liền với màu áo "Pháo thủ". Ở khoảng thời gian này, tiền vệ này còn đoạt thêm chức VĐTG và vô địch châu Âu cùng ĐT Pháp.

Những năm cuối đời cầu thủ, Vieira cống hiến cho Man City và treo giày tại đây. Sau khi giải nghệ, Vieira được đại thiếu gia thành Manchester bổ nhiệm vào chức vụ Giám đốc phụ trách phát triển bóng đá trẻ. Còn nhớ, hôm vừa rồi, Vieira đã có lời đánh giá "khiếm nhã" về người hàng xóm Man Utd. Theo Vieira, quyết định thuyết phục Scholes, một "Quỷ đỏ" huyền thoại, xỏ giày thi đấu trở lại đã chứng tỏ rằng nhà ĐKVĐ đang xuống dốc và quá thiếu thốn nhân tài nên mới phải làm như vậy. Chưa dừng lại ở đó, Vieira lại vừa "cười khẩy" đối thủ với tuyên bó MU cũng như một loạt ông lớn khác toàn được đội ngũ trọng tài bênh vực một cách thô thiển trên sân nhà nhân "sự kiện" Fulham không được thổi phạt 11m mặc cho Murphy đã bị Carrick chèn ngã rõ ràng trong chiến thắng 1-0 hồi đầu tuần của Man Utd.

"Tức nước vỡ bờ", sau Sir Alex Ferguson và một vài nhân vật khác có liên quan tới "Quỷ đỏ", đến lượt trung vệ thép Rio Ferdinand lên tiếng đáp trả. Trên trang Twitter cá nhân, Rio đã gửi tới đối thủ cũ một thông điệp ngắn gọn: "Chẳng hiểu có phải Vieira dỗi hơi hay không mà dạo này thích đi chọc ngoáy Man Utd thế nhỉ. Chỉ trong vòng một tuần, anh ta đưa liên tiếp 2 bình luận hết sức vớ vẩn. Hãy im miệng ngay lập tức". Hãy chờ xem Vieira và Man CIty sẽ "đối đáp" ra sao trước phản ứng có phần hơi quá khích của Ferdinand bởi cần nhớ rằng, Vieira vốn không phải là một người "hiền lành". Khi còn thi đấu, Vieira thuộc mẫu cầu thủ vô cùng "hùng hổ" và sẵn sàng gây hấn với mọi đối thủ nên dễ gì anh chịu để yên trước lời lẽ "phạm thượng" của đối thủ.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X