Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Các cầu thủ Chelsea không hiểu Conte nói gì"

Chủ Nhật 25/09/2016 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Rio Ferdinand vừa có những nhận định về thất bại thảm hại của Chelsea trước Arsenal tại vòng 6 vừa qua khi cho rằng giữa HLV Conte và các cầu thủ không có một sự liên kết hoàn hảo.

Chelsea đã nhanh chóng bị Arsenal hạ gục chỉ qua 40 phút thi đấu, với các bàn thắng đến từ Alexis Sanchez, Theo WalcottMesut Ozil. Điều đáng nói là trong cả ba bàn thua, Chelsea đều phải tự trách mình với sự lỏng lẻo và hời hợt của hàng thủ. Tất cả đều phải thốt lên rằng một HLV có khả năng phòng ngự tốt như Antonio Conte không thể để các học trò mắc những sai lầm sơ đẳng như thế. Gary Cahill và Branislav Ivanovic chính là những người đã mắc lỗi nghiêm trọng nhất và khiến Chelsea nhanh chóng sụp đổ và không thể gượng dậy trong hiệp hai.

Rio Ferdinand Cac cau thu Chelsea khong hieu Conte noi gi hinh anh
HLV Antonio Conte vẫn chưa thành thạo tiếng Anh

Nhận xét về trận đấu này, Rio Ferdinand, người đang là một bình luận viên cho đài truyền hình BT Sport, đã hết sức thất vọng với HLV Antonio Conte cũng như hàng phòng ngự của The Blues: “Antonio Conte đang cố gắng xây dựng một hệ thống phòng ngự theo phong cách của ông, nhưng có vẻ như những lời chỉ đạo của ông ấy đã bị hiểu nhầm bởi các cầu thủ. Chelsea ngày hôm nay không phải là một đội bóng của Conte nữa. Nhưng cũng phải nói rằng Arsenal đã chơi rất tốt và tất cả đều kỳ vọng rằng họ có thể duy trì được phong độ như hiện tại. Chỉ có điều đó mới giúp họ cạnh tranh được với chức vô địch.”

Được biết HLV Antonio Conte không phải một người nói tiếng Anh quá sõi. Ở buổi phỏng vấn ra mắt Chelsea, ông đã phải sử dụng một phiên dịch viên để trợ giúp. Đôi lúc HLV Conte cũng cần phiên dịch ở các buổi họp báo để có thể hiểu rõ những câu hỏi mà báo giới đã đặt ra. Với trình độ tiếng Anh như vậy, không khó hiểu khi các cầu thủ có thể không hiểu được toàn bộ ý đồ của Conte, dù là trên sân tập hay trong lúc thi đấu. Đây là điều mà HLV Conte cần nhanh chóng cải thiện trong thời gian tới để không để Chelsea tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng.

Tổng hợp highlight diễn biến chính trận đấu Arsenal 3-0 Chelsea (vòng 6 Premier League 2016/17)

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Hàn Phi
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X