Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ hiến kế sử dụng Wan-Bissaka cho MU

Chủ Nhật 28/07/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV của Aaron Wan-Bissaka tại đội trẻ Crystal Palace, Richard Shaw mới tiết lộ những thông tin thú vị về anh.

Aaron Wan-Bissaka được biết đến như hậu vệ phải sáng giá của nước Anh song thầy cũ tại Crystal Palace là Richard Shaw cho biết anh có thể làm được nhiều hơn thế.

Richard Shaw – một huyền thoại của Crystal Palace đã và đang làm việc trong học viện của CLB. Đây là một trong những người có ảnh hưởng nhất tới Wan-Bissaka. Hè này, chàng trai 22 tuổi chuyển từ Palace tới Man United với giá 50 triệu bảng.

Thầy cũ hiến kế sử dụng Aaron Wan-Bissaka cho MU hình ảnh
Aaron Wan-Bissaka được MU mua về với giá 50 triệu bảng

Trong bối cảnh Antonio Valencia không được gia hạn hợp đồng, Ashley Young đã lớn tuổi, MU đã chi đậm để có Wan-Bissaka – hậu vệ phải đầy triển vọng của nước Anh. Mới đây, thầy cũ Richard Shaw tiết lộ cầu thủ sinh năm 1997 rất đa năng.

“Wan-Bissaka không chỉ biết đá hậu vệ cánh phải”, Shaw nói. “Tôi từng sử dụng cậu ấy như một cầu thủ chạy cánh ở hai biên và ở tuổi 16, cậu ấy ngày càng cải thiện khả năng phòng thủ. Có điều những pha xử lý quyết định vẫn là điều chúng tôi cố gắng hoàn thiện.”

“Đó cũng là một tiền vệ phòng ngự tuyệt vời. Cậu ấy có sải chân dài vì vậy khi bạn nghĩ đã có thể vượt qua Wan-Bissaka, cậu ấy sẽ ngăn chặn bạn. Cậu ấy có những tình huống đeo bám không thể tin được.”

Thầy cũ hiến kế sử dụng Aaron Wan-Bissaka cho MU hình ảnh
Thầy cũ tiết lộ cầu thủ 22 tuổi có thể chơi nhiều vị trí

HLV đội trẻ Palace nói thêm: “Giống như bất kỳ CLB nào khác, chúng tôi sẽ tiến cử những chàng trai trẻ lên tập luyện với đội 1 và khoảng hơn 1 năm trước khi mới được đôn lên là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cậu ấy. Wan-Bissaka đã gây khó khăn cho những Wilfried Zaha và Andros Townsend bằng sự lỳ lợm, nhanh nhẹn và mạnh mẽ.”

“Trong các buổi tập, mọi người đã dành nhiều lời khen cho Wan-Bissaka. Cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Sau đó, chúng tôi bắt đầu thử nghiệm cậu ấy ở vị trí hậu vệ cánh để rồi có ngày hôm nay.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X