Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Reading vs Arsenal (23h20 18/4): Mơ về Wembley

Thứ Bảy 18/04/2015 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ cần giành được một kết quả thuận lợi trong trận bán kết FA Cup giữa Reading vs Arsenal đêm nay, thầy trò HLV Wenger sẽ có quyền nghĩ đến tấm vé dự trận chung kết tại Wembley.

Khá bất ngờ khi mà đến thời điểm này, Reading mặc dù chỉ là một đại diện đang “ngụp lặn” tại Championship lại có thể lọt vào tới bán kết FA Cup, tức là còn xuất sắc hơn những Chelsea, M.U, Man City hay Tottenham. Thế nhưng, trong bối cảnh phải chạm trán Arsenal ở cuộc đối đầu đêm nay, rõ ràng cơ hội để thầy trò HLV Steve Clarke tiếp tục viết nên câu chuyện cổ tích của mình là không nhiều. Cần phải nhấn mạnh rằng, kể từ vòng 3 cho đến tứ kết, Reading đều gặp những đối thủ tương đối dễ chịu, bao gồm Huddersfield Town, Cardiff City, Derby County và Bradford.

Reading vs Arsenal ban ket FA Cup 23h20 ngay 184 Mo ve Wembley hinh anh
 

Trên thực tế, phong độ của đội bóng chủ sân Madejski tại đấu trường Championship cũng là vô cùng nhạt nhòa. Trải qua 43 vòng đấu, Reading chỉ xếp ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Thậm chí, trong số 10 trận gần đây nhất, thầy trò Steve Clarke chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng, hòa 4 và thua 5, một hiệu suất thực sự bạc nhược. Do đó, khả năng để CLB vùng Berkshire tiếp tục làm nên những bất ngờ trong trận Reading vs Arsenal đêm nay xem chừng cũng không mấy khả thi cho lắm.

Thời điểm hiện tại, Pháo thủ đang thể hiện một diện mạo cực kỳ ấn tượng và ổn định với chuỗi thành tích giành 8 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Kể từ đầu năm 2015 đến giờ, thầy trò HLV Wenger cũng chính là những người giành được nhiều điểm số nhất tại giải Ngoại hạng Anh (33 điểm). Mặc dù không còn nhiều hy vọng cạnh tranh ngôi vương với Chelsea nhưng rõ ràng, phong độ thuyết phục chính là cơ sở quan trọng tạo tiền đề tâm lý tốt cho đội bóng thành London trước thềm cuộc đối đầu gặp Reading trong khuôn khổ vòng bán kết FA Cup. Chắc chắn, Arsenal sẽ phải cố gắng hết mình ở đấu trường này để hướng đến một mùa giải không bị “trắng tay” danh hiệu.

Về cơ bản, đại diện đến từ Premier League sẽ có đầy đủ những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình. Với mục tiêu giành vé lọt vào chung kết càng sớm càng tốt, HLV Wenger gần như chắc chắn sẽ tung ra những con bài mạnh nhất. Trên hàng công, như thường lệ, bộ ba Sanchez, Oezil và Ramsey vẫn là những hộ công chơi phía sau trung phong cắm Giroud. Bộ đôi Coquelin-Cazorla sẽ giữ trọng trách quán xuyến khu vực giữa sân. Ở hàng thủ, có lẽ Debuchy sẽ được sử dụng bên hành lang cánh phải để thế chỗ cho tài năng trẻ Bellerin.

Đội hình dự kiến:

Reading (4-4-2): Federici – Gunter, Hector, Pearce, Obita – McCleary, Norwood, Williams, Robson-Kanu – Cox, Pogrebnyak.

Arsenal (4-2-3-1): Szczesny – Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Monreal – Coquelin, Cazorla – Ramsey, Oezil, Sanchez – Giroud.

Dự đoán: Reading 0-2 Arsenal

Xem thêm video trận Burnley 0-1 Arsenal (Vòng 32 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X