Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

"Hậu đạo" Chelsea dè dặt về cơ hội đá chính tại ĐT Anh

Thứ Tư 10/11/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James tỏ ra khá dè dặt về cơ hội được đá chính tại ĐT Anh bất chấp việc anh đang có phong độ rất cao tại Chelsea.

Với việc HLV Thomas Tuchel cho phép các hậu vệ biên dâng cao thoải mái tấn công trong hệ thống chiến thuật tại Chelsea, Reece James hưởng lợi không nhỏ. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1999 đã có cho mình 4 bàn thắng tại Premier League.

Anh đang là hậu vệ có khả năng tấn công hiệu quả hàng đầu tại giải đấu. Thậm chí, Reece James còn đang là chân sút số một của Chelsea mùa này, xếp trên cả những tiền đạo như Lukaku hay Werner.

Phong độ cao giúp Reece James được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh trong loạt trận ĐTQG tháng 11. Dù đang có phong độ cao, hậu vệ 21 tuổi lại khá dè dặt về cơ hội được đá chính tại Tam Sư.

Reece James dè dặt về cơ hội đá chính tại ĐT Anh hình ảnh
Reece James có phong độ rất cao trong màu áo Chelsea mùa này.

Reece James nói về cuộc cạnh tranh khốc liệt nơi vị trí hậu vệ cánh phải tại ĐT Anh:

"Mỗi người trong chúng tôi có một phong cách thi đấu khác nhau. Alexander-Arnold rõ ràng đang đạt được phong độ đỉnh cao trong một vài năm gần đây và Kyle Walker cũng thế. Vì vậy cuộc cạnh tranh rất khốc liệt.

Ở ĐT Anh chúng tôi cũng có những hậu vệ cánh khác đang có phong độ tốt. Hiện tại, tôi đang cạnh tranh với những cầu thủ rất giỏi và chúng tôi phải tiếp tục thúc đẩy nhau tập luyện, tiến bộ.

Khi bạn góp mặt tại ĐTQG, bạn cần quên đi những gì diễn ra ở CLB. Và khi đã ở đây, bạn phải nỗ lực hết mình, không cần biết đối thủ của mình là ai. Tất cả mọi thứ cần làm là tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ của mình."

Trong tháng 11, ĐT Anh lần lượt có 2 cuộc đối đầu Albania (13/11) và San Marino (16/11).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X