Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp: "Coutinho đã đánh mất sự tự tin của mình"

Thứ Hai 13/03/2017 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jamie Redknapp cho rằng tiền vệ Philippe Coutinho đang đánh mất sự tự tin của mình, điều đó khiến anh chơi thất vọng trong những vòng đấu gần đây.

Ở giai đoạn đầu mùa này, tiền vệ Philippe Coutinho đã chơi cực tốt. Trong 12 lần ra sân đầu tiên ở mùa giải 2016/17, cầu thủ người Brazil ghi 6 bàn cùng 5 kiến tạo, giúp Liverpool có mặt trong Top 3 đội dẫn đầu ở Premier League và duy trì cơ hội vô địch. Ngôi sao 24 tuổi là linh hồn trong lối chơi của The Kop, điều mà anh vẫn thể hiện trong 2 mùa giải gần nhất.
Tien ve Philippe Coutinho danh mat su tu tin hinh anh
Coutinho đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây
Nhưng kể từ sau thời điểm đó, Coutinho thi đấu vô cùng thất vọng. Trong 14 trận gần nhất, ngôi sao sinh năm 1992 chỉ ghi được 1 bàn và tung ra 1 đường kiến tạo. Sự đi xuống về phong độ của số 10 đã kéo theo sự tụt lùi của Liverpool, từ đội bóng cạnh tranh chức vô địch lúc này thầy trò Klopp phải chật vật để giành vé vào Top 4. Vị chiến lược gia người Đức vẫn tin tưởng tuyệt đối vào cậu học trò, nhưng Coutinho bất lực trong việc lấy lại phong độ.
Những điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Liverpool trước Burnley
Thêm một trận đấu dưới sức của Liverpool trước đội bóng yếu hơn nhiều là Burnley nhưng sự tỏa sáng của Emre Can với bàn quyết định ở phút 61 đã giúp họ giành...
HLV Jamie Redknapp cho rằng tiền vệ Philippe Coutinho đang đánh mất sự tự tin của mình, điều đó khiến anh chơi thất vọng trong những vòng đấu gần đây: “Cậu ấy đang là vấn đề lớn nhất với Liverpool ở thời điểm này. Coutinho đã chơi bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa, cậu ấy đã đem lại sự khác biệt cho Liverpool. Đôi chân ma thuật của cậu ấy giúp Liverpool trở thành một trong những ứng viên cho chức vô địch. Nhưng Coutinho không giữ được sự ổn định và đang đánh mất mình”.
Tien ve Philippe Coutinho danh mat su tu tin hinh anh 2
Redknapp cho rằng Coutinho đang đánh mất sự tự tin
“Coutinho đã đánh mất sự tự tin vốn có, vấn đề tâm lý đang là rào cản lớn nhất với cậu ấy. Klopp đang khó xử, ông ấy đang thất vọng với Coutinho, bằng chứng là trong những trận đấu gần đây cậu ấy đều không đá trọn vẹn 90 phút. Nhưng Klopp lại không dám để Coutinho ngồi dự bị. Tôi nghĩ rằng Liverpool cần nhanh chóng giải quyết bài toán mang tên Coutinho, nếu cậu ấy tiếp tục đá chính và gây thất vọng, khả năng vào Top 4 của họ thực sự khó khăn, cựu HLV của Tottenham tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X