Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Tây Ban Nha xác nhận quan tâm sao M.U

Thứ Bảy 17/06/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adnan Januzaj hiện đã trở về Man United sau khi thi đấu ở Sunderland 1 mùa giải dưới dạng cho mượn. Ngay lập tức, cầu thủ người Bỉ đã bị đưa vào danh sách chuyển nhượng.

 

Từng được các CĐV yêu quý và đặt cho biệt danh “Ronaldo mới” ở Old Trafford, tuy nhiên sự nghiệp của tiền vệ Adnan Januzaj lại không thể tỏa sáng như người tiền bối. Sau khi có mọt mùa giải thi đấu nổi bật dưới thời David Moyes (2014/15), sao trẻ sinh năm 1995 tuột dốc không phanh và khiến BLĐ Quỷ đỏ mất dần sự kiên nhẫn.
 
Từng được cho Borussia Dortmund và Sunderland mượn, tuy nhiên Januzaj chưa bao giờ lấy lại phong độ cũng như sự tự tin vốn có. Quá chán nản với màn trình diễn của sao xịt, mới đây Man United đã tuyên bố sẽ bán anh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Có rất nhiều đội bóng tại châu Âu muốn sở hữu Adnan Januzaj như Lyon, Marseille, Milan,… và theo thông tin mới nhất, CLB Tây Ban Nha là Real Sociedad đã xác nhận sự quan tâm với cầu thủ này.
 
Januzaj chan thuong
Januzaj hết đường ở lại Old Trafford

“Sự thật là chúng tôi rất hứng thú với Adnan Januzaj” – Chủ tịch Sociedad, ông Jokin Aperribay cho biết. “Tuy nhiên chúng tôi chưa đàm phán với Man United hoặc cậu ấy. Chúng tôi đang chờ đợi quyết định cuối cùng của M.U rồi sau đó sẽ hành động. Có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Januzaj, vì vậy việc chiêu mộ cậu ấy sẽ rất khó khăn.”
 
Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ Adnan Januzaj chỉ ghi được 1 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo cho các đồng đội. Phong độ nghèo nàn của ngôi sao tấn công này là nguyên nhân không nhỏ khiến Mèo đen rớt hạng. Được biết, Man United sẵn sàng bán cầu thủ 22 tuổi với giá vỏn vẹn 10 triệu bảng.
 
M.U bất ngờ áp sát sao xịt Barca
Tờ AS vừa đưa tin rằng Man United đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ Andre Gomes, người đang phải đối diện với một tương lai không mấy sáng sủa tại...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X