Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real ra giá khủng cho M.U trong thương vụ mua Rodriguez

Thứ Ba 03/01/2017 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid thông báo họ sẽ chỉ bán James Rodriguez cho M.U nếu nhận được số tiền ít nhất là 50 triệu bảng.


Suốt dưới triều đại hai HLV Rafa Benitez rồi Zinedine Zidane, tiền vệ James Rodriguez chưa khi nào có được vị trí chính thức. Từ đầu mùa giải này, điều đó cũng chẳng có gì thay đổi khi dù Zidane coi trọng tính tập thể trong đội bóng thì phần lớn số lần ra sân của tuyển thủ Colombia cũng là từ băng ghế dự bị. Giữa một dàn sao của Real, Rodriguez tỏ ra lép vế thậm chí cũng không hơn gì những cầu thủ trẻ như Marco Asencio.

Real ra gia khung cho MU trong thuong vu mua Rodriguez hinh anh
Real tuyên bố chỉ bán Rodriguez nếu có ít nhất 60 triệu Euro

Nhìn thấy điều đó, hàng loạt các ông lớn châu Âu đặc biệt là Man United của Anh đã đánh tiếng muốn có Rodriguez trong đội hình. Chỉ có điều trong những phát biểu gần đây, đích thân tiền vệ 25 tuổi này khẳng định sẽ ở lại Real và quyết tâm chiến đấu cho vị trí của mình. Bố của Rodriguez trong ngày đầu năm 2017 cũng khẳng định thêm một lần nữa về điều này và tiết lộ con trai mình sẽ không tới bất cứ CLB nào trong tương lai gần.

Về phần lãnh đạo Real cũng như HLV Zidane, khi đã đầu tư tới 80 triệu Euro để mua Rodriguez từ Monaco năm 2014, họ không dễ dàng để anh ra đi. Theo thông tin từ tờ The Sun, M.U hay bất cứ đối tác nào muốn có ngôi sao này sẽ phải bỏ ra ít nhất là 60 triệu Euro (khoảng 50 triệu bảng). Nhưng thực tế vấn đề tiền bạc không phải điều quá to tát với đội chủ sân Old Trafford khi họ liên tục đạt được những hợp đồng tài trợ kỷ lục trong thời gian qua.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U đã chi ra số tiền lên tới 150 triệu bảng để mang về 4 tân binh chất lượng là Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan. Chưa dừng lại ở đó, khi HLV Jose Mourinho đã xác định được sơ đồ cốt yếu là 4-3-3, họ vẫn đang đi tìm những mảnh ghép phù hợp nhất để tăng cường sức cạnh tranh và Rodriguez là một trong đó.

Nếu cầu thủ 25 tuổi tới M.U, những Ashley Young, Memphis Depay, Jesse Lingard hay Wayne Rooney có thể sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Bên cạnh thương vụ Rodriguez, họ cũng đang thương thảo cùng Benfica để có được trung vệ Victor Lindelof. Đội bóng Bồ Đào Nha dứt khoát chỉ nhả người khi nhận được số tiền 38 triệu bảng, bằng với điều khoản giải phóng hợp đồng.

Smalling sẽ phải ra đi nếu M.U chiêu mộ Lindelof
Chris Smalling sẽ nằm trong danh sách phải rời M.U nếu họ có được chữ ký của trung vệ Victor Lindelof.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X