Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết tâm giành sao trẻ trị giá 45 triệu euro với M.U

Thứ Sáu 12/02/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ trẻ mới chỉ 18 tuổi của Benfica, Renato Sanches hiện đang là món hàng rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Sau Man United, giờ tới lượt Real Madrid cũng đã bắt đầu để mắt đến sao trẻ sáng giá này.

Real quyet tam gianh sao tre tri gia 45 trieu euro voi MU hinh anh
Renato Sanches đang là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất hiện nay
Renato Sanches
là một trong những phát hiện lớn nhất của Benfica cũng như bóng đá thế giới ở mùa giải năm nay. Sau khi gây được những ấn tượng mạnh mẽ ở đội Benfica B, cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha đã được đôn lên đội một hồi đầu mùa giải này và tiếp tục có những màn trình diễn chói sáng tại Primeira Liga. Thậm chí, anh cũng đã được HLV Rui Vitoria trao cơ hội ra sân trong hai trận đấu cuối cùng tại Champions League gặp Atletico Madrid và Astana.

Sau khi cầu thủ trẻ sinh ra tại Lisbon đủ 18 tuổi, Benfica đã nhanh chóng ký hợp đồng chuyên nghiệp với anh, đồng thời cài cắm thêm điều khoản mua đứt lên tới 45 triệu euro. Đây thực sự là một con số khủng khiếp với một cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi đại gia nước Anh là Man United đã bắt đầu gửi những lời đề nghị trị giá 30 rồi 40 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Dẫu vậy, Benfica nhất quyết chỉ để Sanches ra đi nếu nhận đủ số tiền 45 triệu euro.
Ai sẽ phải rời khỏi M.U nếu Jose Mourinho lên nắm quyền?
Jose Mourinho, người được cho sẽ thay thế Louis van Gaal ở Old Trafford, đã yêu cầu phó chủ tịch điều hành Man United là Ed Woodward bán cặp tiền vệ Juan Mata...
Được biết, Quỷ đỏ đã đồng ý chi ra số tiền mà nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha đề nghị. Tuy vậy, chưa chắc điểm đến của Renato Sanches vào mùa hè tới đã là sân Old Trafford bởi hiện giờ Real Madrid cũng đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ 18 tuổi. Với mục tiêu tăng cường lực lượng nhằm sống sót qua án phạt cấm chuyển nhượng, số tiền 45 triệu euro chắc chắn không thể làm khó Kền kền trắng một khi họ đã xác định muốn có Sanches. Gần đây, Atletico Madrid cũng đang có những động thái tiếp cận sao trẻ Bồ Đào Nha và chưa biết chừng khả năng đào tạo cầu thủ trẻ sẽ giúp đội bóng áo sọc đỏ trắng đánh bật cả hai ông lớn Real và M.U để có được Sanches.

Sao mai người Bồ Đào Nha sở hữu những tiềm năng cực lớn để có thể trở thành một tiền vệ con thoi toàn diện như Paul Pogba. Nguồn năng lượng dồi dào giúp cho Sanches di chuyển khắp mặt sân và không ngần ngại lao vào những cuộc tranh chấp tay đôi với các cầu thủ đối phương. Tốc độ cũng là một điểm mạnh nữa của tiền vệ sinh năm 1997. Bên cạnh sức mạnh thể chất, nền tảng kỹ thuật và sự tự tin của Renato Sanches cũng khiến người xem phải ấn tượng. Khả năng đột phá của cầu thủ trẻ 18 tuổi chính là những gì mà hai đội bóng thành Madrid và đặc biệt là M.U rất cần vào thời điểm này để kết liễu các đối thủ dưới cơ sử dụng lối chơi dựng xe buýt.

Xem video màn trình diễn của Renato Sanches ở mùa giải 2015/16:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X